รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ล็อคลอนผมสวย เป๊ะเด้ง พายุแรงยังไงก็ไม่มีคลาย
25 ก.ค. 2565 12:25 น.

เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเจอเข้ากับเหตุการณ์เมื่อดัดผมลอนสวยแล้ว ผมลอนเกิดอาการแตกช่อ ฟูฟ่อง ไม่เป็นทรงเป็นลอน หลังเจอกับลมแรง ๆ ฝนตก หรือว่าเหงื่อออก และก็คงจะเสียอารมณ์ไม่น้อยเลยทีเดียวเพราะกว่าจะเซ็ตทรงให้ออกมาสวยแบบนี้ได้ก็ใช้เวลาอยู่นาน วันนี้เรราเลยเอาทิปส์ง่าย ๆ ในการล็อคทรงผมลอนให้อยู่ทรงสวย ไม่แตก ไม่ฟู มาฝากทุกคนกันค่ะ

  • พยายามอย่าแบ่งช่อผมหนามากจนเกินไป การแบบช่องผมในการม้วนผมลอน จะช่วยให้ความร้อนจากแกนม้วนนั้น กระจายไปทั่วเส้นผมได้เป็นอย่างดี และจะช่วยให้ลอนผมนั้นสวยอยู่ทรงมากยิ่งขึ้น
  • อุณหภูมิที่กำหนดเป็นเรื่องสำคัญ การตั้งอุณหภูมิก่อนเริ่มม้วนลอนผมนั้น หากเซ็ตค่าความร้อนได้ไม่ถึงจุดที่ต้องการ ก็จะทำให้ลอนไม่สามารถล็อคตัวอยู่ได้ โดยแนะนำว่าหากคุณมีเส้นผมที่เล็ก ให้ตั้งอุณหภูมิที่ 180 องศา แต่หากคุณเป็นคนที่มีเส้นผมหนา เยอะ ให้ตั้งอุณหภูมิที่ 200 องศาขึ้นไป
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
เปลี่ยนเส้นผมลีบแบน ให้กลับมาดูพลิ้วสวย
อ่านต่อ
หยุด! รังแค ปัญหากวนใจของใครหลายคน
อ่านต่อ
ผมกรอบเหมือนเส้นหมี่! กรอบแบบนี้ แก้ไขยังไงดีนะ
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา