รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
สระผมอย่างไร หอมฟุ้ง ติดทนยาวนาน ลืมไปเลยว่าเคยหัวเหม็น
25 พ.ค. 2565 09:08 น.

เคยเป็นกันไหมคะ เดินเข้าไปใกล้ ๆ ใครบางคน ที่เดินผ่านกัน หรือสวนกันแบบเช่นบน บีทีเอส แล้วได้กลิ่นผมมาจากลมที่พัดโชยมาแบบอ่อน ๆ แล้วรู้สึกหอมฟุ้ง จนถึงกับต้องหันไปมองดูว่าใครกันนะ นึกแล้วก็อยากจะให้เส้นผมของตัวเองมีกลิ่นหอม จนใคร ๆ ต้องเหลี่ยวหลังแบบนี้เหมือนกันใช่มั้ยคะ แต่จะต้องทำอะไรบ้าง ถึงจะกลายเป็นสาวผมหอมคนนั้น อยากรู้ต้องลองมาดูกันเลย

  • หมั่นทำความสะอาดเส้นผมเป็นประจำ จุดเริ่มต้นของความหอม ก็ต้องเริ่มต้นที่ความสะอาดเป็นขั้นพื้นฐาน ควรทำความสะอาดเพื่อกำจัดสิ่งสกปรกที่อยู่ในบริเวณเส้นผมให้ความมันหายออกไป
  • เป่าทำความสะอาดผมให้แห้งสนิทหลังสระ การทำความสะอาดผม หากปล่อยให้แห้งเองอาจเกิดความชื้น หรือกลิ่นอับได้ ดังนั้นต้องเป่าผมให้แห้งสนิทหลังสระ เพื่อล็อคกลิ่นหอมหลังสระผมเสร็จให้อยู่ทนนาน
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
สร้างผมนุ่ม เรียบสวยด้วย multivitamin for hair
อ่านต่อ
"ผงฟู" เคล็ดลับ บำรุงผมพิเศษ ที่คนอยากมีผมสวย ควรมีติดบ้าน
อ่านต่อ
ยิ่งกิน ผมยิ่งสวย
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา