รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
คืนชีพสภาพเส้นผมแย่ ๆ ให้กลับมานุ่มสลวยอีกครั้ง
27 มิ.ย. 2565 11:28 น.

ใครที่กำลังเจอกับปัญหาเส้นผมผ่านการโดนทำร้ายมาอย่างโชกโชน หลายสมรภูมิรบ ที่เรียกได้ว่าแค่จับไปก็รู้สึกได้ถึงความแห้งกรอบ กระด้าง ไม่เรียบลื่น สารภาพมาดี ๆ เพราะวันนี้เราจะมาบอกเคล็ดลับง่าย ๆ ในการกู้เส้นผมที่พัง ให้กลับมาสวยได้อีกครั้ง แบบไม่ยุ่งยากกันค่ะ

  • เลือกใช้แชมพูที่ไม่มีส่วนผสมของสารซัลเฟต หากเส้นผมโดนสารเคมีมาอย่างหนัก สิ่งแรกที่ควรหลีกเลี่ยงโดยเด็ดขาด คือแชมพูที่มีส่วนผสมของสารซัลเฟต เพราะจะเป็นการทำร้ายเส้นผม และทำให้เส้นผมของคุณนั้นมีอาการแห้งหนักมากกว่าเดิม
  • เติมโปรตีนเข้มข้น อย่างเคราตินเข้าเส้นผม เคราตินหรือโปรตีนธรรมชาติ ที่ช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น แนะให้เติมอย่างน้อยเดือนละ 1 – 2 ครั้งเพื่อให้เส้นผมที่อ่อนแอกลับมา นุ่ม สวย แข็งแรง
  • ปิดท้ายหลังบำรุงผมด้วยออยอยู่เสมอ หลังจากที่เส้นผมได้รับการบำรุงมา อย่าลืมปิดท้ายการบำรุงด้วยออยใส่ผม เพื่อเติมความชุ่มชื่น และบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่น
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ผมแบบนี้ ควรดูแลแบบไหน..
อ่านต่อ
อย่าปล่อยให้คลอรีน ทำร้ายเส้นผมของคุณ
อ่านต่อ
อยากผมสวยต้องรู้ เพราะคุณจะทำแบบนี้กับผมไม่ได้
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา