รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
แก้ไขด่วน! เมื่อเส้นผมเกิดอาการชี้ เหมือนถูกไฟช็อต
04 ธ.ค. 2563 10:44 น.

หากปรารถนาที่จะมีเส้นผมสวยเป๊ะ เพอร์เฟคนั้นแน่นอนอีกหนึ่งปัญหาที่ควรจัดการให้ได้นั่นก็คือปัญหาเส้นผมชี้ฟู ที่เมื่อเกิดอาการที่ไร ทรงผมออกมาไม่เป็นทรง ราวกับเหมือนพึ่งถูกไฟช็อตมาหมาด ๆ ทุกที จากที่จะออกมาดูดี ก็กลายเป็นว่ายุ่งเหยิงไปเลยทีเดียว ซึ่งในวันนี้ก็เลยอยากจะนำเคล็ดลับดี ๆ 3 วิธีเด็ด ที่จะแก้ปัญหาเส้นผมชี้ฟูง่าย ๆ แบบไม่ต้องพึ่งร้านเลย แต่จะมีอะไรบ้างนั้น ต้องลองมาดูกัน

• หมั่นเล็มผมเสียเป็นประจำ
อีกหนึ่งปัญหากวนใจใหญ่ที่ทำให้เส้นผมเกิดอาการชี้ฟู ก็ต้องยกให้กับผมเสียเลย ดังนั้นหากคุณไม่อยากเส้นผมชี้โด่เด่ไปมา ก็ควรหมั่นเล็ม ตัดแต่งเส้นผม ที่แห่งเสียให้เรียบร้อย

• หมักผม บำรุงผมบ้าง
การหมักผมก็เป็นอีกหนึ่งวิธี ที่จะคืนความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผมได้ ดังนั้นหากอยากแก้ปัญหา ก็ควรที่จะหมั่นหมักผมเป็นประจำ ให้ได้อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้ง



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
กระตุ้นรากผม ด้วยสูตรขั้นเทพ เร่งผมยาวไว
อ่านต่อ
ไขข้อข้องใจ กินวิตามิน จะทำให้เส้นผมยาวจริงหรือ?
อ่านต่อ
ห้ามพลาดเด็ดขาด สูตรหมักผมสวย ไม่ชี้ฟู จากวัตถุดิบอย่าง ซอสมะเขือเทศ
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา