รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ทริคง่าย ๆ บอกช่างทำผม ให้ได้ทรงที่ถูกใจ
25 ก.ย. 2563 09:54 น.

เชื่อว่าใครหลายคนก็ต้องเจอกับปัญหานี้อย่างแน่นอน เมื่อคุณต้องการที่จะปรับเปลี่ยนทรงผมใหม่ ให้มีความมั่นอกมั่นใจมากยิ่งขึ้น ก็ต้องเลือกเข้าร้านตัดผม เพื่อให้ช่างทำการสร้างสรรค์ทรงผมให้ออกมาดูดี เสริมความมั่นใจ แต่ทว่า เมื่อตัดทรงผมออกมาเสร็จ กลับกลายเป็นทรงอะไรก็ไม่รู้ ที่ทำเอาความมั่นใจนั้น ถึงกับต้องอันตรธานหายไปในที่สุด ดังนั้นในวันนี้ บทความนี้จะมาแนะนำทริคเล็ก ๆ ที่จะทำให้คุณสามารถบอกช่างตัดผมให้ได้ทรงที่ตรงใจกับคุณได้ในที่สุด

Trick!
บอกให้ช่างรู้ถึงสภาพและปัญหาเส้นผมของตัวเองก่อน แน่นอนว่าเส้นผมของคนเรานั้น ย่อมไม่มีใครหรอกที่จะเหมือนกัน 100% ดังนั้น ช่างก็จะต้องมีวิธีรับมือกับสภาพเส้นผมในการออกแบบที่แตกต่างกันออกไป แนะนำให้คุณเลือกบอกปัญหาเส้นผมให้ช่างได้รับทราบ ก่อนที่จะตัดแต่งทรงผม เพื่อช่วยให้ช่างสามารถจัดการกับสภาพเส้นผม และจัดแต่งทรงที่ออกมาได้ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุดนั่นเอง



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
รากผมก็เหมือนร่างกาย ต้องการอาหาร วิตามิน แร่ธาตุ เพื่อการเจริญเติมโตอย่างสมบูรณ์
อ่านต่อ
กินชาบู หมูกะทะยังไงให้สบายใจ กับวิธีกำจัดกลิ่นเหม็นติดผม
อ่านต่อ
ขี้รำคาญ ขี้ร้อน แต่อยากไว้ผมยาว จะทำได้ไหมนะ
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา