รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
′ผู้ชาย′ ควรใช้ครีมนวด ดูแลเส้นผมเหมือนผู้หญิงมั้ย ?
28 มิ.ย. 2564 09:53 น.

สำหรับผู้ชายนั้น การดูแลเส้นผมให้มีสุขภาพดี สวย นุ่ม ลื่นนั้นถือเป็นสิ่งที่ผู้ชายหลายคนต่างไม่ได้ใส่กันมากนัก เพราะส่วนใหญ่มักจะพบเจอกับปัญหาเส้นผมขาดหลุดร่วง ผมบาง หัวล้าน กันเป็นส่วนใหญ่เสียมากกว่า แต่หากอยากจะดูแลเส้นผมมากเป็นกรณีพิเศษ

ที่จริงแล้วผู้ชายก็สามารถดูแลเส้นผมให้มีความสวยงามได้ ไม่ต่างกันกับผู้หญิงเลย ที่สำคัญผู้ชายก็สามารถที่จะใช้ครีมนวดได้เหมือนกันกับผู้หญิง เพราะการทำความสะอาดเส้นผม และไม่ได้ลงผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลเส้นผมอย่างครีมนวดนั้น จะก่อให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมตามมาได้เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของผมแห้ง ผมเกิดอาการหยิก งอ ชี้ฟู และแตกปลาย

แต่อาการของเส้นผมนั้นจะไม่สามารถเห็นได้ชัดเจนเหมือนกันกับของผู้หญิง เพราะผู้ชายส่วนใหญ่มักนิยมไว้ผมสั้น ดังนั้นแนะนำว่าหากทำความสะอาดเส้นผมเสร็จ ก็ใช้ครีมนวดบำรุงเส้นผมบ้าง เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผม



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
Back to Basic ขั้นตอนง่าย ๆ ดูแลผม ที่แสนง่าย และประหยัด
อ่านต่อ
ว่านมหาเมฆ กระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม ป้องกันผมร่วงบาง ศีรษะล้าน
อ่านต่อ
สีผมตามธรรมชาติที่แท้จริง มีสีอะไรบ้าง
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา