รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
น้ำส้มสายชูหมัก เคล็ดลับดี ๆ ดูแลเส้นผม ที่ไม่ควรพลาด
24 มี.ค. 2565 11:40 น.

ปัญหาเส้นผม ปัญหากวนใจของใครหลายคน ที่บางครั้งพอมองหาวิธีแก้แล้ว ต้องใช้เงินลงทุน ไม่ก็ต้องเข้าร้านทำผมถึงจะแก้ไขปัญหาที่กำลังเจออยู่ได้ แต่วันนี้เราขอหยิบหยกเอาวิธีแก้ไขปัญหาเส้นผมแบบง่าย ๆ แถมราคาประหยัดด้วยการดูแลเส้นผมจาก ‘น้ำส้มสายชูหมัก’ มาฝากทุกคนกันค่ะ

  • สูตรที่ 1 สูตรฟื้นคืนเส้นผมแตกปลาย ให้นำน้ำส้มสายชูหมัก มาผสมให้เข้ากันกับน้ำผึ้ง และน้ำมันมะกอก คนส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากันเป็นอย่างดี แล้วนำมาชโลมให้ทั่วเส้นเส้นผม หมักทิ้งไว้ประมาณ 20 – 30 นาที แล้วค่อยล้างทำความสะอาดออกตามปกติ สูตรนี้จะช่วยให้ผมที่แห้งเสีย แตกปลาย กลับมามีสุขภาพดียิ่งขึ้น
  • สูตรที่ 2 สูตรเติมความนุ่มลื่นให้เส้นผม นำน้ำส้มสายชูหมัก มาผสมให้เข้ากันกับไข่แดง และน้ำผึ้ง จากนั้นให้นำมาชโลมให้ทั่วศีรษะ หมักทิ้งไว้ 30 – 40 นาที แล้วทำความสะอาดเส้นผมตามปกติ จะช่วยให้เส้นผมที่แห้ง กลับมานุ่มลื่น และมีความเงางาม
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
กฎเหล็กควรระวัง ที่สาวผมลอน ต้องอ่าน
อ่านต่อ
เปิด 3 สาเหตุที่ทำให้ผู้หญิงหัวล้าน รีบแก้ก่อนจะสายเกินไป
อ่านต่อ
ฟื้นคืนผมชี้คนละทิศคนละทาง ด้วย 3 วิธีแก้ไขปัญหาอาการผมช็อต
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา