รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ทำทุกวัน ผมสวยทุกวัน บอกต่อเคล็ดลับดูแลสุขภาพผมให้ดูดี
28 ก.ย. 2565 11:20 น.

เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่คงมีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมกันอยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเส้นผมขาดหลุดร่วง ปัญหาผมมัน เส้นผมเปราะบาง ผมช็อต ชี้ฟู เสียไม่เป็นทรง วันนี้ทุกปัญหาเราได้เตรียมทางออกแบบง่าย ๆ เอาไว้แล้ว ด้วยเคล็ดลับดี ๆ ในการดูแลเส้นผมแบบ Everyday ที่จะทำสุขภาพเส้นผมของทุกคนดูดีได้ แบบไม่ต้องเจอปัญหากลุ้มใจอีกต่อไป

  • สระทำความสะอาดเส้นผมด้วยน้ำเย็น เพราะน้ำเย็นนั้นจะช่วยกระตุ้นเส้นผมได้เป็นอย่างดี แถมยังมีส่วนช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นเส้นผม ทำให้เส้นผมไม่แห้ง และคงความเงางาม
  • เลือกยาสระผมที่เหมาะกับเส้นผม หลีกเลี่ยงสารเคมีที่ทำให้ผมเสียไม่ว่าจะเป็นสารซัลเฟต แอมโมเนียน เอสแอลเอ แนะนำให้หาผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ จะช่วยบำรุงผมได้ดียิ่งขึ้น
  • นวดบำรุงหนังศีรษะเป็นประจำ จะช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของเลือดที่บริเวณหนังศีรษะ ช่วยให้รากผมมีความแข็งแรง ไม่ขาดหลุดร่วง
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
เตรียมพร้อมก่อนปลูกผม โดยใช้เซลล์ตัวเอง
อ่านต่อ
รู้แล้วอย่าทำอีกนะ รวม 3 พฤติกรรมเสี่ยง ทำให้เส้นผมอ่อนแอ
อ่านต่อ
เตรียมพร้อมผมสวย เคล็ดลับดูแลเส้นผมสำหรับออกเดท
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา