รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ทริคดูแลเส้นผมแบบง่าย ๆ ที่พายุเข้าอย่างไร ผมก็เป๊ะ
29 ต.ค. 2563 14:02 น.

เข้าหน้าฝนทีไร เส้นผมต้องคอยตอบรับพายุเข้าทุกที!! มั่นใจว่าหลายคนต้องเคยเจอกับปัญหานี้อย่างแน่นอน เมื่อเวลาฝนตก แล้วเส้นผมเกิดอาการชี้ฟู ไม่เป็นทรง สำหรับในวันนี้ก็จะขอมาแนะนำทริคแบบง่าย ๆ ที่จะทำเส้นผมยังดูสวยเป๊ะ แม้ในวันที่มีพายุเข้า

• เพิ่มความชุ่มชื้นบำรุงเส้นผม
อย่างที่หลายคนทราบ เมื่อเวลาฝนตกสภาวะอากาศที่มีความชื้นสูง จะทำให้เส้นผมที่มีความแห้ง เกิดอาการชี้ฟู ดังนั้นการบำรุงเส้นผมเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างเช่นน้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะกอก ก่อนสระทำความสะอาดผมวันละ 10 – 15 นาทีเท่านั้น รับประกันเลยว่าจะช่วยลดอาการผมชี้ฟูได้หายเป็นปลิดทิ้ง

• หมั่นเล็มเส้นผมแตกปลายบ่อย ๆ
เพราะการกำจัดเส้นแห้งเสียแตกปลาย จะทำให้เส้นผมที่มีสุขภาพดี แข็งแรงดูดีมากยิ่งขึ้น ดังนั้นการเล็มเส้นผมเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้เส้นผมดูเป๊ะ



HSCthailand

• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
เคล็ดลับดูแลเส้นผมสไตล์หนุ่มๆ
อ่านต่อ
บอกลาปัญหาผมร่วง ให้ตรงกับจุดเกิดเหตุ
อ่านต่อ
คุณกำลังทำร้ายผม ด้วยการหนีบผมอย่างไม่รู้ตัวหรือเปล่า
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา