รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
แปลกว่านี้มีอีกมั้ย? วิธีดูแลเส้นผมแบบแปลก ๆ แต่เห็นผลได้จริง
23 ธ.ค. 2564 10:46 น.

ผมแห้งเสีย สุขภาพแย่ บำรุงวิธีต่าง ๆ ที่ได้รับคำแนะนำมาเท่าไหร่ ก็ไม่หายสักที ถือเป็นปัญหากวนใจอยู่ไม่ใช่น้อยสำหรับใครที่กำลังเผชิญปัญหาเส้นผมเสียอยู่ วันนี้เราขอแนะนำวิธีการดูแลเส้นผมแบบแปลก ๆ ที่ไม่น่าเชื่อว่าใช้แล้ว เส้นผมจะกลับมาสวยสุขภาพดีได้เหมือนเดิม จะมีขั้นตอนอย่างไรบ้างนั้น ต้องลองมาดูกัน

  • อยากผมสวย ต้องตัดทิ้ง การตัดผมทิ้งให้สั้นลง ไม่ได้หมายถึงว่าเรายอมแพ้ในการดูแลเส้นผมเสมอไป แต่การตัดผมให้สั้นลง เป็นการตัดวงจรของปัญหาผมเสีย ผมแตกปลาย ไม่ลุกลามหนักขึ้นกว่าเดิม จนทำให้ส่วนอื่น ๆ ของเส้นผมเกิดการเสียหายไปมากกว่าเดิม แนะนำว่าหลังตัดผมเสีย ๆ ให้สั้นลงแล้ว ให้บำรุงเส้นผมผมที่เหลืออยู่ ให้กลับมีสุขภาพดีอีกครั้ง ด้วยการบำรุงเส้นผมหลังทำความสะอาดด้วยทรีตเมนต์บำรุงผม และหมั่นทาชโลม Hair Oil ให้บริเวณปลายเส้นผมไม่กลับไปแห้งเสียอีก
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
หัวล้านขนาดนี้ ตัดสินใจปลูกผมเลยดีไหมนะ
อ่านต่อ
4 ขั้นตอนเตรียมตัว ก่อนกัดสีผม ที่คุณควรต้องรู้
อ่านต่อ
แค่ปรับก็เปลี่ยน หวีผมก่อนสระผมทุกครั้ง ทำให้ผมสุขภาพดีได้!
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา