รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
เลือกใช้ Hair Oil บำรุงเส้นผมอย่างไร ให้เส้นผมสวย นุ่ม น่าสัมผัส
24 ธ.ค. 2564 15:58 น.

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ชื่นชอบการบำรุงเส้นผมเป็นประจำ และอยากมีเส้นผมที่สวยนุ่ม เงางาม น่าสัมผัส เห็นทีจะต้องลองมองหาการบำรุงผมด้วย Hair Oil กันดูสักครั้ง วันนี้เราจึงขอนำเคล็ดลับดี ๆ ในการเลือกใช้ Hair Oil มาบำรุงเส้นผม ให้ได้ผลลัพธ์สวย ไม่มันเหนียวเหนอะ

  • บำรุงด้วย Hair Oil ก่อนทำความสะอาดเส้นผม วิธีนี้สำหรับสาว ๆ ที่อยากใช้ Hair Oil บำรุงผม แต่เป็นคนเส้นผมมันไว มันง่าย แนะนำว่าให้เลือกใช้ Hair Oil บำรุงผมก่อนทำความสะอาเดเส้นผม เพื่อไม่ให้เส้นผมนั้นมีความมันที่มากเกินไป แต่ยังได้บำรุงเส้นผมนุ่มสวย สุขภาพดี

  • ลูบ Hair Oil บนหวีซี่ห่าง เพื่อเข้าถึงผมด้านใน แถมยังช่วยแก้ไขปัญหาผมขาดหลุดร่วงระหว่างการสางผมได้อีกด้วย หมดปัญหาเส้นผมจับตัวพันกันเป็นก้อนได้เป็นอย่างดี
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ผมสวยสุขภาพดี เซทได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ
อ่านต่อ
การรักษาผมร่วงจากฮฮร์โมนเพศชาย
อ่านต่อ
การรับมือผมร่วงบางสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็ง
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา