รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
แชร์เทคนิค! ทำผมสวยตลอดวัน แบบไม่พึ่งพาความร้อน
05 เม.ษ. 2564 16:34 น.

อยากมีเส้นผมที่สวย ได้ทรง ดูดีตลอดวัน แต่ไม่อยากให้เส้นผมต้องถูกทำร้ายจากความร้อน ต้องทำยังไงดีนะ ? เชื่อว่าหลายคนอาจเคยตั้งคำถามนี้อยู่ในใจเบา ๆ และแน่นอนว่าวันนี้เราจึงหยิบยกเทคนิคดี ๆ มาแชร์ให้ทุกคนได้ลองศึกษากัน ว่าที่จริงหากอยากมีเส้นผมที่สวยเงางามตลอดทั้งวันนั้น ไม่ต้องพึงพาความร้อนก็ได้เหมือนกัน!

• หมั่นมาส์กผมให้สุขภาพดีจากธรรมชาติ
แน่นอนว่าการที่จะมีเส้นผมดูดี สวยความ ไม่แห้งฟูตลอดทั้งวันนั้น จะต้องผ่านการบำรุงมาพอสมควร และสาว ๆ สามารถทำได้จากที่บ้านเองแบบง่าย ๆ ด้วยการนำนมสดกับน้ำผึ้งคนไว้ให้เข้ากัน นำมาหมักเส้นผมทิ้งไว้สัก 1 ชั่วโมง แล้วค่อยล้างออกให้สะอาด

• หวีผมแค่เฉพาะตอนแห้งเท่านั้น
หลังสระทำความสะอาดเส้นผมเสร็จ ให้ใช้ผ้าขนหนูซับที่บริเวณเส้นผมเบา ๆ ให้หมาด จากนั้นให้ปล่อยให้เส้นผมแห้งเองตามธรรมชาติ เมื่อเส้นผมแห้งเรียบร้อยแล้วค่อยใช้หวีดูแลเส้นผมให้เรียบร้อยสวยงาม

• ไดร์เป่าจัดแต่งทรงด้วย ไดร์เย็น
แน่นอนว่าหากไม่อยากพึ่งพาความร้อน ไดร์เป่าผมที่ใช้กันอยู่ ก็มีระบบไดร์เย็นอยู่เช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวิธ๊ที่จะทะนุถนอมเส้นผม ไม่ให้แห้งเสียจากความร้อนได้เช่นเดียวกัน แนะนำว่าให้ลองหาแปรงหวีแบบกลม มาจับเส้นผมให้เข้าทรงได้ด้วยระหว่างไดร์



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

 

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ผมสวยด้วยดอกอัญชัน
อ่านต่อ
ไบโอติน สารอาหารสำคัญที่ช่วยบำรุงเส้นผม
อ่านต่อ
ผมร่วงบรรเทาได้ ด้วยอาหารเสริมบำรุงเส้นผม
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา