รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ดรายแชมพู ใช้มากไปก็ทำร้ายเส้นผมได้เหมือนกันนะ
23 พ.ย. 2564 11:10 น.

ก็จริงอยู่ว่าการใช้ดรายแชมพูนั้น จะเป็นความสะดวกสบายที่ใครหลายคนต่างนิยมใช้กันอย่างมากมาย เพราะในวันที่เร่งรีบอยากประหยัดเวลา แต่เส้นผมสภาพไม่เป็นใจ ก็แค่หยิบดรายแชมพูมาฉีดจัดทรง ก็ออกมาสวยดูดีได้ แต่การใช้ดรายแชมพูนั้น ที่จริงแล้วก็มีข้อเสียอยู่เหมือนกัน แต่จะมีอะไรบ้างนั้น ต้องลองมาดูกัน

  • ฉีดดรายแชมพูใกล้และมากจนเกินไป การฉีดดรายแชมพูที่ใกล้จนเกินไปจะทำให้ หัวสเปรย์ของดรายแชมพูออกมาไม่ทั่วถึง ส่งผลให้เกิดคราบสีขาวเป็นดวงติดอยู่ที่บริเวณเส้นผม ส่งผลให้เกิดอาการหมักหมมและเกิดอาการคันหนังศีรษะได้
  • ฉีดเป็นประจำทุกวัน การฉีดดรายแชมพูนั้น ไม่ควรฉีดทุกวันเด็ดขาด เพราะหากฉีดทุกวันนั่นหมายความว่าเส้นผมไม่มีการทำความสะอาดเลย ทางที่ดีควรใช้แค่วันเว้นวัน จะเหมาะสมที่สุด
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
อันตรายจากการย้อมสีผม ที่หากไม่ระวัง อาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด
อ่านต่อ
ไม่ได้มีเชื้อฝรั่ง ก็สีผมบลอนด์ได้นาน มาดูตรงนี้
อ่านต่อ
คืนชีพผมดก ดำ สวยสุขภาพดี ไม่ขาดหลุดร่วง
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา