รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
รวมทริคทำผมง่าย ๆ ให้ดูมีลูกเล่น สวย ไม่เรียบเกินไป
23 พ.ย. 2564 11:05 น.

การทำเส้นผมให้มีทรงผมเก๋ ๆ ดูดี บ้างครั้งคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยใช่มั้ยคะ ยิ่งบางครั้งตั้งใจจัดแต่งทรงผมแค่ไหน แต่ก็ออกมาดูไม่ได้ แถมยังดูฟูฟ่องราวกับคนผมเสียเข้าไปอีก ไม่เป็นไรค่ะ วันนี้เราจึงขอมาแชร์รวมทริคทำผมง่าย ๆ ให้ดูมีลูกเล่น สวย ไม่เรียบเกินไปมาฝากทุกคนกัน

  • ใช้ไดร์เป่าผม เติมวอลลุ่มให้เส้นผมเบา ๆ ถือเป็นขั้นตอนสำคัญที่พลาดไม่ได้โดยเด็ดขาดเลย เพราะหากไม่สระผม ผมก็จะมันเยิ้ม แห้งลีบ หากไม่เป่า รังแคก็จะถามหาได้ ดังนั้นมาใช้ไดร์เป่าผม ให้แห้ง พร้อมเติมวอลลุ่มให้เส้นผมเบา ๆ ดูสักหน่อยค่ะ รับรอง ออกมาสวยสมใจแน่นอน
  • ใช้หวีแสกกลางสลับเป็นฟันปลา อีกหนึ่งวิธีง่าย ๆ ที่จะแก้ผมที่ดูเรียบง่าย พื้น ๆ ให้ดูดีขึ้น คือการแสกผมสลับออกมาเป็นฟันปลา จะได้ทรงผมใหม่ที่มีลูกเล่น น่าสนใจมากยิ่งขึ้น
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
หยุด! รังแค ปัญหากวนใจของใครหลายคน
อ่านต่อ
3 ข้อควรรู้ ก่อนคิดที่จะ ดัดผม สร้างลอนสวย
อ่านต่อ
สระผมไม่ทันไร! หัวเหนียวอีกแล้ว 3 ข้อผิดพลาด ทำผมมันที่บางคนอาจไม่รู้ตัว
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา