รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
บอกลาปัญหา "หน้าม้าแตก" กับวิธีแก้ไขง่าย ๆ ที่ทำให้อยู่ทรง
27 ต.ค. 2564 10:59 น.

ใครที่ชื่นชอบการไว้ทรงผมหน้าม้า รีบมาดูด่วน เพราะวันนี้เราได้นำเทคนิคดี ๆ ในการสยบผมหน้าม้าแตก ให้อยู่ทรง ไม่มีคำว่ายุ่งฟู หมดปัญหาหน้าม้าแตกกวนใจ มาฝากทุกคนกันค่ะ

ใช้โรลม้วนผมจัดทรงให้ดีเสียก่อนออกจากบ้าน
สำหรับใครที่อยากมีหน้าม้าได้ทรงสวย ไม่แตก ให้ใช้โรลม้วนผมพลาสติก มาม้วนแทนที่ม้วนโรลผมด้วยความร้อน ให้ม้วนทิ้งไว้ก่อนเข้านอน เท่านี้รับรองเลยว่าตื่นเช้ามา จะได้ผมหน้าม้าที่เด้ง สวย ไม่แตก แถมดูมีวอลลุ่มแบบธรรมชาติอีกด้วย

พกทิชชู่เปียกติดตัวเอาไว้
สำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบผมหน้าม้า แต่ปกติเป็นคนที่เส้นผมมันไวมากในระหว่างวัน ให้ลองพกทิชชู่เปียกเช็ดหน้า เอามาเช็ดทำความสะอาดผมหน้าม้าดู หลังทำความสะอาดเสร็จ ก็ซับให้แห้ง แล้วค่อย ๆ จัดทรง เท่านี้ก็ได้หน้าม้าสวย เป็นทรง ไม่แตกหรือจับเป็นก้อนแล้ว

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
3 ทริคง่ายๆดูแลเส้นผม หลังทำสีด้วยตัวเอง
อ่านต่อ
4 สีผมฮิต ปี 2021 รู้ไว้ไม่ตกเทรนด์
อ่านต่อ
3 วิธีฟื้นฟูเส้นผม ดูแลเส้นผมให้สวยอย่างธรรมชาติ
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา