รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
เชื้อราบนหนังศีรษะ ปัญหาร้ายกวนใจ ที่ต้องรีบแก้ไขด่วน
27 ก.พ. 2566 08:55 น.

เชื้อราบนหนังศีรษะ ที่สุดของปัญหาที่ลามมาด้วยอาการคันบนหนังศีรษะอย่างมาก แถมยังพ่วงปัญหาตามท้ายมาด้วยรังแค ที่เกิดขึ้นหลังจากอาการคันที่มากวนใจ ทำเอาคนที่ต้องประสบกับปัญหาเหล่านี้นั้นสูญเสียความมั่นใจกันไปมากมาย ซึ่งวันนี้เราจึงได้หยิบเอาวิธีการรักษาแก้ไขปัญหาเชื้อราบนหนังศีรษะ มาให้ทุกคนได้โบกมือลาปัญหาเชื้อรากวนใจกันไปแบบถาวร

  • หมักผมด้วยน้ำส้มสายชูหมัก แน่นอนว่าสรรพคุณของน้ำส้มสายชูหมักนั้นมีอย่างมากมาย และสำหรับน้ำส้มสายชูหมักก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ช่วยในการแก้ไขปัญหาเชื้อราบนหนังศีรษะได้เป็นอย่างดี โดยวิธีให้นำน้ำส้มสายชูหมักปริมาณ 2 ถ้วยตวง ไปตั้งไฟและปล่อยให้เดือด จากนั้นค่อย ๆ ทิ้งไว้ให้น้ำส้มสายชูที่ต้มจนเดือดแล้วเย็นตัวลง จากนั้นนำน้ำส้มสายชูมาผสมให้เข้ากันกับน้ำเปล่า ในอัตราส่วน 1 : 8 แล้วนำมาหมักทิ้งไว้ให้ทั่วบริเวณเส้นผมและหนังศีรษะทุกครั้งเป็นประจำก่อนสระผม จะช่วยให้อาการเชื้อราบนหนังศีรษะ และอาการคันต่าง ๆ ที่เคยมี ค่อย ๆ บรรเทาและหายลงไปอย่างเห็นได้ชัด
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ผมหลุดร่วง ผลกระทบทางอ้อมจากการใส่หมวก
อ่านต่อ
น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เคล็ดลับบอกลาเส้นผมไม้กวาด
อ่านต่อ
รีบเช็คด่วน! สัญญาณเตือน เมื่อผมร่วงง่าย ร่างกายอาจกำลังขาดโปรตีน
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา