รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
3 เคล็ดลับง่าย ๆ บอกลาผมร่วงหลังคลอด สำหรับมนุษย์แม่
10 พ.ค. 2564 09:44 น.

อีกหนึ่งเรื่องน่าหนักใจสำหรับคุณแม่ที่พึ่งคลอดลูกตัวน้อยออกมา กับการเจอปัญหาเส้นผมขาดหลุดร่วงหลังคลอด บางคนแม้จะมีอาการขาดหลุดร่วงไม่เยอะมากเท่าไหร่นัก จนไม่เป็นปัญหา แต่สำหรับบางคนนั้นหลุดร่วงเป็นกำ ๆ จนเกิดอาการเส้นผมแหว่งในบางจุดเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่านอกจากการเลี้ยงดูเจ้าตัวน้อยให้ดียังเป็นความกังวลของคุณแม่แล้ว ปัญหาเส้นผมนั้นก็บั่นทอนจิตใจ และสร้างความน่าหงุดหงิดไม่น้อยเลยทีเดียว ดังนั้นในวันนี้เราจึงนำ 3 เคล็ดลับง่าย ๆ บอกลาผมร่วงหลังคลอด สำหรับมนุษย์แม่ มาฝากกันค่ะ

• รับประทานอาหารเสริมโภชนาการ ในแก่ร่างกาย
การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ให้แก่ร่างกาย เป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่ง โดยเฉพาะมนุษย์แม่ ดังนั้นแนะนำให้คุณแม่ที่กำลังอยู่ในช่วงตั้งครรภ์หรือหลังคลอดบุตรปรึกษากับคุณหมอเพิ่มเติมถึงอาการที่ต้องรับประทานเสริม 

• เปลี่ยนทรงผมเพื่อเตรียมรับมือ
อีกหนึ่งทางเลือกของมนุษย์แม่ที่ง่าย และแก้ปัญหาได้ คือการจัดแต่งทรงผมสั้น ก่อนที่จะคลอดหรือหลังคลอด เพราะเส้นผมสั้นจะดูแลได้ค่อนข้างง่ายกว่า และฟื้นฟูง่ายกว่า

• ไม่หวีตอนเปียก หลีกเลี่ยงความร้อน
อย่างที่รู้กันว่าเส้นผมนั้นมักจะบอบบางอย่างมากเวลาที่เปียก รวมไปถึงความร้อนก็เป็นอีกหนึ่งตัวการทำลายเส้นผม ดังนั้นหากเลี่ยงทั้งสองอย่างนี้ได้ ก็จะทำให้ผมร่วงน้อยลงแน่นอน



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353



กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ขยายอายุหลัง ′ยืดผม′ ทำยังไงให้อยู่นานที่สุด ต้องดู
อ่านต่อ
ขาดสารอาหาร ปัจจัยสำคัญทำเส้นผมอ่อนแอ ขาดหลุดร่วง
อ่านต่อ
"ผงฟู" เคล็ดลับ บำรุงผมพิเศษ ที่คนอยากมีผมสวย ควรมีติดบ้าน
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา