รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
เทคนิคการจัดแต่งทรงผม สำหรับผมร่วงบาง แห้งเสีย
26 มี.ค. 2563 11:56 น.

สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบางจนทำให้ขาดความมั่นใจ สามารถเรียกความมั่นใจขึ้นมาได้ใหม่โดยเทคนิคการจัดแต่งทรงผมสำหรับคนผมบางโดยเฉพาะ ดังนี้
1. เทคนิคการเสริมวอลลุ่มให้กับเส้นผมให้สวยอยู่ทรง โดยการใช้เจลหรือสเปรย์จัดแต่งทรงผมที่ปราศจาคแอลกอฮอล์จัดแต่งทรงผมลอนผมหยักอันทรงเสน่ห์ให้ดูมีชีวิตชีวา
2. เทคนิคยกโดนผม เพื่อเพิ่มความดูหนาให้กับเส้นผม ซึ่งเทคนิคนี้จะช่วยให้ผมที่เรียบบางดูมีวอลลุ่มไม่รีบแบน
3. สร้างผมหน้าด้วยโรลม้วนผม วิธีนี้ถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีอีกวิธีหนึ่ง เนื่องจากไม่เป็นการทำร้ายผมด้วยเครื่องม้วนผมที่มีความร้อนสูง โดยใช้โรลขนาดตามใจชอบม้วนผมขณะผมหมาด จากนั้นฉีดสเปรย์จัดแต่งทรงผม แล้วทำการใช้ไดร์เป่าผมแบบลมเย็นเป่าจนแห้ง ค่อย ๆ แกะโรลที่ม้วนผมออกแล้วสะบัดเบา ๆ เพียงเท่านี้ก็สามารถทำให้ผมที่เรียบแบนกลับมาหนานุ่มสวยมีชีวิตชีวาได้แล้ว อย่างที่ทราบกันดีว่าเทคนิคเหล่านี้ เป็นเพียงวิธีแก้ไขสถานะการให้กับผู้ที่ประสบปัญหาผู้บางเท่านั้น ดังนั้น ควรทำการบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมในระยะยาวด้วยการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่ทำให้เกิดความเสี่ยงส่งผมให้เส้นผมอ่อนแอ และขาดหลุดร่วงได้ง่าย พร้อมทั้งควรรับประทานอาหารเสริมบำรุงเส้นผมที่อุดมไปด้วยสารอาหารต่าง ๆ ที่จำเป็นสำหรับเส้นผม



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ร่วงกว่านี้ก็หมดหัวแล้วนะ! แก้ไขผมร่วงง่ายๆ ด้วยดอกอัญชัน
อ่านต่อ
วิธีเทียบแบบง่าย ๆ สำหรับเฮนน่า ของแท้และของปลอม
อ่านต่อ
ถึงจะร้อนจนเพลีย แต่ก็ยังอยากมีผมสวย รวมวิธีง่าย ๆ สำหรับสาวขี้ร้อน
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา