รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เคล็ดลับบอกลาเส้นผมไม้กวาด
16 มิ.ย. 2564 09:22 น.

ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่หลายคนต่างพากันคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีกับ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เพราะเรียกได้ว่าสรรพคุณนั้น สามารถดูแลร่างกายได้อย่างมากมายตั้งแต่เส้นผมจรดเท้า แต่สำหรับวันนี้เราจะแนะนำสูตรหมักผมสูตรเด็ด ที่จะทำให้เส้นผมสุดพัง แห้งเป็นไม้กวาด กลับมาเป็นเส้นผมสลวยสวยนุ่ม มีน้ำหนัก

สำหรับสูตรนี้
เหมาะกับผู้ที่มีเวลาน้อย แต่อยากให้เส้นผมกลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง บอกเลยว่าไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง เพราะสามารถทำตามได้ทุกวัน ไม่ยุ่งยาก ไม่มีขั้นตอนเยอะ โดยการนำน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มาหมักที่บริเวณปลายเส้นผมให้ทั่ว ๆ และหมักทิ้งไว้ประมาณ 10 – 15 นาทีก่อนที่จะทำความสะอาดเส้นผม หากผมเสียมากสามารถทำได้วันละ 2 ครั้ง เช้า และเย็นก่อนสระผม

หากทำเป็นประจำต่อเนื่อง
จะสามารถเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนของเส้นผมได้อย่างแน่นอนหลังทำ เพราะเส้นผมที่แห้งและเสียนั้น เกิดจากการที่หนังศีรษะผลิตน้ำมันไปไม่เพียงพอ การใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นหมักผม จะช่วยเติมเต็มและทำให้ผมกลับมาสวยได้



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
เช็คด่วน แชมพูที่ใช้อยู่ ถึงเวลาเปลี่ยนหรือยัง ต้องอ่าน!
อ่านต่อ
อย่าปล่อยความคัน ทำเสียบุคลิกภาพ
อ่านต่อ
กากกาแฟ อีกหนึ่งทางลัดฟื้นฟูผมสวย
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา