รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
3 วิธีดูแลเส้นผม หลังออกกำลังกาย
22 ก.ย. 2564 11:56 น.

แทบจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่า หลังจากที่ออกกำลังกายเสร็จแล้วนั้น เส้นผมของทุกคนนั้นจะเต็มไปด้วยเหงื่อสะสมที่บริเวณเส้นผมอย่างมากมาย รวมไปถึงบริเวณหนังศีรษะด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นวันนี้ เราจึงนำ 3 วิธีดูแลเส้นผม หลังออกกำลังกาย แบบง่าย ๆ มาให้ทุกคนลองทำตามกันค่ะ

ทำความสะอาดเส้นผมด้วยแชมพูสูตรไม่มีฟอง
การเลือกใช้แชมพูสูตรไม่มีฟองนั้น จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการดูแลเส้นผมได้เป็นอย่างดี สำหรับคนที่ต้องสระผมบ่อย ๆ เพราะแชมพูสูตรไม่มีฟองจะมีไม่มีส่วนผสมของสารซัลเฟต หรือมีในจำนวนที่น้อย ทำให้หลังสระผม ผมไม่เกิดการแห้งเสีย

ไม่ต้องใช้ครีมนวดหลังสระผม
การใช้ครีมน้ำเป็นประจำ หลังทำความสะอาดเส้นผม สำหรับคนที่ออกกำลังกายทุกวัน จะทำให้เส้นผมเกิดอาการมันเยิ้ม แนะนำให้ทำความสะอาดด้วยแชมพู และหมักผมเพียงอาทิตย์ละ 1 ครั้งก็เพียงพอแล้ว

บำรุงเส้นผมด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
ทุกครั้งหลังออกกำลังกายเสร็จเรียบร้อย และก่อนที่จะทำความสะอาดเส้นผม ให้ลองใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นหมักเส้นผมไว้ประมาณ 30 นาที จะช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง และเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผม

 

 

HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
เตรียมพร้อมผมสวย เคล็ดลับดูแลเส้นผมสำหรับออกเดท
อ่านต่อ
ล็อคลอนผมสวย เป๊ะเด้ง พายุแรงยังไงก็ไม่มีคลาย
อ่านต่อ
ร่วงหนัก จนต้องกังวล! เจอปัญหาแบบนี้ แก้ไขด่วน
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา