รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
เซ็ตผมอย่างไร ไม่ให้เจอกับปัญหาผมหลุดร่วง
13 ม.ค. 2564 11:14 น.

สำหรับชายหนุ่มหลายคน ที่ชื่นชอบในการเสริมความมั่นใจให้แก่ตัวเอง ด้วยการเซ็ตผมนั้น มักจะต้องเจอกับปัญหาอาการเส้นผมขาด หลุดร่วง อย่างเลี่ยงไม่ได้ แต่จะให้เลิกเซ็ตผมก็ทำไม่ได้เช่นกัน ดังนั้นในวันนี้ จึงนำเคล็ดลับดี ๆ มากฝากหนุ่ม ๆ ที่อยากเซ็ตผมเสริมความหล่อดูดี อย่างไรให้ถูกวิธีกัน

• หลังเซ็ตผมเสร็จเรียบร้อย ควรทำความสะอาดทุกครั้ง
แน่นอนว่าการเซ็ตผม คือการนำสารเคมี ลงไปสู่เส้นผมโดยตรง ดังนั้นแล้วหลังจากที่ใช้งานเส้นผมที่ผ่านการเซ็ตมาตลอดทั้งวัน เมื่อกลับมาถึงบ้านสิ่งที่หนุ่ม ๆ ควรจัดการก็คือการอาบน้ำ และทำความสะอาดเส้นผมให้เรียบร้อย เพื่อชะล้างเอาสระเคมี ที่ถูกชโลมลงไปบนเส้นผมให้ออกไป

• หลีกเลี่ยงการใช้ความร้อน นอกจากเส้นผมจะโดนสารเคมีแล้ว
บางคนยังใช้การไดร์ผมอัดลงไปเพื่อให้ผมอยู่ทรงอีก แนะนำว่าหากหนุ่ม ๆ อยากให้เส้นผมที่ผ่านการเซ็ตอยู่ทรง ลองนั่งพักและตากพัดลมเบา ๆ ดู รับรองว่าก็อยู่ทรงได้ไม่แพ้การไดร์เลย 



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

 

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
3 วัตถุดิบจากธรรมชาติ แก้ไขปัญหาเส้นผม
อ่านต่อ
แบบนี้ไม่โอเคอย่างแรง เลิกด่วน! 3 ข้อผิดพลาดดูแลเส้นผม
อ่านต่อ
ปลอดภัยไร้ Covid-19 กับวิธีดูแลเส้นผมแบบ New Normal
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา