รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ดูแลเส้นผมให้ดี ต้องที่จุดเริ่มต้น..เคล็ดลับดูแลหนังศีรษะให้สุขภาพดี
13 ส.ค. 2564 09:17 น.

อยากเส้นผมสุขภาพดี บางครั้งการดูแลแค่เส้นผมอย่างเดียวก็ไม่พอ เพราะหนังศีรษะนั้นถือเป็นรากฐานที่สำคัญที่เกิดขึ้นบนศีรษะของเรานั่นเอง ดังนั้นหากอย่างมีเส้นผมที่สุขภาพดี จุดเริ่มต้นแรกที่ควรดูแลก็คือ หนังศีรษะ

  • การสระผม
    การดูแลและรักษาบริเวณหนังศีรษะ ให้มีความสะอาดอยู่เสมอถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะหากปล่อยให้หนังศีรษะ มีอาการหมักหมมจากสิ่งสกปรกที่เกิดขึ้นบนเส้นผม ก็จะทำให้เกิดอาการอุดตัน เป็นสิว และตามมาด้วยอาการรังแคและคันได้ในอนาคต

  • นวดผ่อนคลายหนังศีรษะ
    การนวดเบา ๆ ที่บริเวณหนังศีรษะ นอกจากจะทำให้ช่วยรู้สึกผ่อนคลายจากอาการตึงแล้ว ยังจะช่วยกระตุ้นให้เลือดนั้นหมุนเวียนมาหล่อเลี้ยงที่บริเวณพื้นที่ของหนังศีรษะ ได้ดีมากยิ่งขึ้น ส่งผมให้เส้นผมได้รับการบำรุงและหมุนเวียนมีสุขภาพดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย



    HSCthailand
    • ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
    • Hair Solution Clinic ทุกสาขา
    • คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
    • Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
มาเช็คกันดีกว่าว่า รูปร่างไม่ปกติของผม กำลังบอกอะไรคุณอยู่
อ่านต่อ
แชร์ 3 เคล็ดลับ ดัดลอน นานแค่ไหน ผมก็สวยเด้งอยู่ทรง
อ่านต่อ
มาเปิด ฟาร์มผม กันเถอะ เคล็ดลับง่าย ๆ สำหรับคนผมน้อย
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา