รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ส่องเทรนด์สีผม โทนน้ำตาล เปลี่ยนลุคคุณเป็นคนใหม่
24 ก.พ. 2565 11:26 น.

ไม่ว่าจะเทศกาลอะไร หรือฤดูกาลจะเปลี่ยนไปสักเท่าไหร่ เทรนด์ผมสีน้ำตาล (Brown Hair) ก็ยังคงฮิตอยู่เสมอไม่มีเสื่อมคลาย เพราะโทนผมสีน้ำตาล ถือเป็นโทนที่เข้ากันได้ดีกับสาว ๆ ในแถบเอเชีย ช่วยในเรื่องการขับผิว และส่งเสริมใบหน้าให้ดูละมุน ดูซอฟต์ได้แบบไม่หมอง วันนี้เราเลยขอคัดเทรนด์ผมสีน้ำตาล มาฝากทุกคนที่กำลังมีแพลนเปลี่ยนสีผมกันค่ะ

  • น้ำตาลช็อคโกแลต โทนสีที่ติดเส้นผมได้ค่อนข้างง่าย เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับทุกเฉดสีผิว ไม่ต้องกังวลเรื่องความสว่างหรือความเข้มจนเกินไป เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดสำหรับคนที่อยากทำโทนน้ำตาล
  • น้ำตาลคาราเมล อีกหนึ่งโทนที่ฮิตไม่แพ้กันกับสีน้ำตาลช็อคโกแลต เป็นโทนสีที่ช่วยขับใบหน้าให้ดูสว่างผ่องใส จนหลายคนชื่นชอบ
  • น้ำตาลหม่น สีที่มีจุดกึ่งกลางอยู่ระหว่างโทนสีน้ำตาลคาราเมล และโทนสีน้ำตาลธรรมชาติ เหมาะกับคนที่อยากให้ผิวน้ำผึ้ง เป็นธรรมชาติ
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ผมแบบนี้ ควรดูแลแบบไหน..
อ่านต่อ
จากการวิจัยบอกว่า การเล็มผมที่เสียและแตกปลาย
อ่านต่อ
สระผมอย่างไร หอมฟุ้ง ติดทนยาวนาน ลืมไปเลยว่าเคยหัวเหม็น
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา