รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
"ผงฟู" เคล็ดลับ บำรุงผมพิเศษ ที่คนอยากมีผมสวย ควรมีติดบ้าน
26 ก.ค. 2564 11:08 น.

ผงฟู หลายคนคงเคยเห็นอย่างคุ้นเคยตาภายในห้องครัว แต่ถ้าเอามาใช้กับเส้นผม หลายคนอาจเกิดความสงสัยอย่างแน่นอนว่า จะสามารถนำมาบำรุงผมได้อย่างไร วันนี้เราเลยขอนำเคล็ดลับดี ๆ ที่หาได้ง่าย ๆ จากห้องครัวที่บ้านอย่าง ผงฟู มาแนะนำทุกคนในการบำรุงเส้นผมกันค่ะ

วิธีทำ
ให้นำผงฟูประมาณ 2 – 3 ช้อนโต๊ะ มาผสมกับน้ำเปล่าปริมาณเป็น 3 เท่าของจำนวนผงฟู ผสมให้เข้ากันแล้วนำมาชโลมให้ทั่วศีรษะไล่ตั้งแต่บริเวณโคนเส้นผม จรดไปจนปลายผม นวดเบา ๆ ให้ทั่วบริเวณหนังศีรษะแล้วล้างทำความสะอาดออกด้วยน้ำอุ่น  จากนั้นให้นำน้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิ้ล (apple cider) มาผสมน้ำเปล่า และล้างให้ทั่วเส้นผม แล้วทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่าอีกครั้ง

เมื่อทำครบขั้นตอน
จะสังเกตได้เลยว่าเส้นผมมีความเงางาม และนุ่มมากกว่าแต่ก่อน นั่นเป็นเพราะได้มีการปรับสมดุลค่า pH ของเส้นผมในระหว่างการหมัก อีกทั้งยังสามารถบำรุงและแก้ไขปัญหาเส้นผมแห้งชี้ฟูอีกด้วย



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353


กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ผมต้องการความรัก วิธีดูแลเส้นผม ไม่ให้เปราะบาง อ่อนแอ
อ่านต่อ
ปกป้องผมเสีย ด้วยเทคนิคการเลือกใช้หวี
อ่านต่อ
เคล็ดลับสระผมยังไง ให้เหมือนออกมาจากร้านทำผม
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา