รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
หลีกหนีผมหงอกด้วย 3 สมุนไพรขั้นเทพ
16 ก.ค. 2564 09:15 น.

เส้นผมขาว หรือว่าผมหงอก เป็นภาวะที่สามารถเกิดขึ้นได้ตามธรรมชาติของเส้นผม แต่แน่นอนเมื่อเกิดขึ้นแล้วอาจทำให้คุณรู้สึกหมดความมั่นใจในตัวเองได้ ครั้งนี้เราเลยหยิบยกสมุนไพรขั้นเทพ 3 ชนิด ที่จะมาช่วยแก้ไขปัญหาเส้นผมขาว ผมหงอก และบำรุงให้เส้นผมมีความดกดำ เงางาม มาฝากทุกคนกันค่ะ

  • พริกไทยดำ
    ฟังดูแล้วอาจเกิดอาการตกใจ เนื่องจากส่วนใหญ่มักจะเห็นพริกไทยดำในอาหารกันเสียมากกว่า แต่จริง ๆ แล้วพริกไทยดำนั้นสามารถแก้ไขปัญหาผมหงอกได้จริง ด้วยการนำพริกไทยดำไปตำ หรือบดให้ละเอียด และนำมาผสมกับโยเกิร์ตเพื่อหมักเส้นผม พริกไทยดำจะช่วยแก้ไขปัญหาที่ทำให้เกิดผมหงอกลดลงอย่างเห็นได้ชัด

  • ผักโขม
    สุดยอดพืชผักที่มีคุณประโยชน์มากมายต่อสุขภาพ และยังสามารถช่วยแก้ไขปัญหาเส้นผมได้อีกด้วย โดยการนำผักโขมมาบด โขลก หรือตำให้ละเอียด จากนั้นนำมาหมักเส้นผมเอาไว้ รับรองเลยว่าเส้นผมหงอกจะเริ่มหายไปอย่างแน่นอน

  • งาดำ
    นอกจากเต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการแบบนับไม่ถ้วนแล้ว ในตัวของงาดำนั้นยังมีสรรพคุณบำรุงเส้นผม ที่ช่วยชะลออาการเส้นผมหงอกก่อนวัยได้อีกด้วย แนะนำให้เติมงาดำไปในระหว่างเมนูอาหารเป็นประจำจะทำให้เส้นผมที่เคยหงอก กลับมาดกดำอีกครั้ง



    HSCthailand
    • ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
    • Hair Solution Clinic ทุกสาขา
    • คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
    • Call Center : 091-989-5353



กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ร่วงได้ ก็แก้ได้ 3 สูตรหมักผม แก้ไขปัญหาผมร่วง แบบไม่เปลืองเงิน
อ่านต่อ
สระผมตอนเช้า VS สระผมก่อนนอน
อ่านต่อ
หยุดได้หยุดด่วน..พฤติกรรมเข้านอนตอนผมเปียก
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา