รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
หยุด! รังแค ปัญหากวนใจของใครหลายคน
08 ต.ค. 2563 10:14 น.

ยังไม่เข้าหน้าหนาว ไหล่ก็ขาวได้เหมือนหิมะตก เส้นผมของคนเรานั้น ถือเป็นสิ่งที่บอบบางอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะหากดูแลไม่ดีมากพอ ก็จะเจอทั้งปัญหาเส้นผมแห้ง แตกปลาย ขาดหลุดร่วง และปัญหา รังแค จนทำให้เกิดอาการสูญเสียความมั่นใจในตัวเอง เวลาที่ต้องเจอกับผู้คนภายนอก ต้องบอกเลยว่าปัญหารังแคนั้น เป็นปัญหาที่ควรได้รับการแก้ไขอย่างยิ่ง เพราะยิ่งปล่อยไว้นานเท่าไหร่ ก็จะยิ่งแย่มากขึ้นเท่านั้น

1. สาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหารังแคบนหนังศีรษะ
ที่จริงแล้วสาเหตุที่จะทำให้มีรังแคนั้น ต้องบอกเลยว่ามีเยอะมาก แต่โดยส่วนใหญ่ที่จะเกิดขึ้น นั่นก็เพราะบริเวณหนังศีรษะมีอาการแห้ง และขาดน้ำมันที่คอยเคลือบเส้นผมและหนังศีรษะ รวมไปถึงขาดการดูแล ทำความสะอาดเส้นผมก็เช่นกัน

2. หลังทำความสะอาดเส้นผม ควรเช็ดให้แห้งทุกครั้ง
เพราะหากเส้นผมเกิดความชื้นและเกิดอาการหมักหมม แน่นอนว่าเชื้อราจะต้องมาให้เห็นอย่างแน่นอน และหากเกิดเชื้อราแล้ว ก็จะมีอาการคันตามมา ส่งผลให้เกิดรังแคได้



HSCthailand

• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ที่จริงแล้ว เราควรสระผมบ่อยแค่ไหนกันนะ
อ่านต่อ
กินอะไรดีนะ ? ช่วยป้องกันปัญหา "รังแค"
อ่านต่อ
เหตุผลอะไรกันนะ ที่ทำให้เราเกิดอาการ หัวฟู
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา