รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
"ซอสมะเขือเทศ" กู้คืนผมแห้งเสีย ลดผมขาดร่วง
21 ก.ค. 2564 09:43 น.

ถึงแม้ว่าในทุกวันนี้ จะมีผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมออกมาอย่างมากมายจนเลือกแทบไม่ไหว ว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนดี เพราะบางครั้งเลือกใช้ไปก็มีสารเคมีตกค้างในเส้นผมไปอีก วันนี้เราเลยขอนำสูตรกู้คืนผมแห้งเสีย ลดผมขาดหลุดร่วงอย่าง “ซอสมะเขือเทศ” มาฝากทุกคนกัน

  • ผสมซอสมะเขือเทศกับน้ำผึ้ง
    หนึ่งในตัวช่วยชั้นดีดูแลเส้นผม ใครที่กำลังประสบกับปัญหาเส้นผมแห้งเสีย ขาดหลุดร่วงต้องรีบดูด่วน โดยให้ใช้ซอสมะเขือเทศ 3 ชต. ผสมกับน้ำผึ้งปริมาณ 2 ชต. จากนั้นนำมาหมักที่บริเวณปลายผมอย่างน้อย 20 – 25 นาทีเท่านั้น แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด พร้อมความสะอาดเส้นผมตามขั้นตอนปกติ

    เพียงเท่านี้ก็จะสามารถช่วยฟื้นฟูเส้นผม ให้กลับมาสวยงาม แข็งแรงได้อีกครั้งหนึ่ง แนะนำให้ทำอย่าง 2 ครั้งต่อสัปดาห์ จะเห็นผลลัพธ์ที่เปลี่ยนแปลงมากยิ่งขึ้น




    HSCthailand
    • ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
    • Hair Solution Clinic ทุกสาขา
    • คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
    • Call Center : 091-989-5353


กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
มาดูกันดีกว่าว่าใน 1 วันเส้นผมของคุณ หลุดร่วงได้มากแค่ไหน
อ่านต่อ
คันหนังศีรษะ สัญญาณอันตรายของเส้นผม
อ่านต่อ
เป็นผู้ชาย...ทำไมต้องผมร่วงกว่าผู้หญิง?
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา