รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
เลิกได้เลิก! 3 วิธีทำผมแบบผิด ๆ ที่ทำให้ดูไม่ดี
25 มิ.ย. 2564 10:09 น.

ทรงผม ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ต่าง ๆ ของเจ้าของทรงผมได้เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเสริมเสน่ห์ให้ออกมาดูดี โดดเด่น หรือการปรับเปลี่ยนทรงผมที่จะช่วยลดอายุ ไม่แก่กว่าวัย แต่บางครั้งการดูแลจัดแต่งทรงผมนั้น ก็ไม่ได้เหมาะกับทุกคนเสมอไป ดังนั้นวันนี้ เราจะมาแนะนำ 3 วิธีที่เลิกได้แนะนำให้เลิกด่วน เพราะจะทำให้คุณกำลังดูไม่ดีเกี่ยวกับเส้นผม

  • ไว้ผมยาวมากจนเกินไป
    ถึงแม้ทรงผมยาวนั้นจะเป็นอะไรที่ได้รับความนิยมเสมอมา แต่การไว้ทรงผมที่ยาวมากจนเกินไป อาจทำให้ดูแก่กว่าวัยได้ แนะนำว่าให้ตัดเล็มผมบ้างเล็กน้อย เพราะนอกจากจะช่วยให้ดูดีขึ้นแล้ว ยังช่วยให้สุขภาพเส้นผมดีขึ้นได้อีกด้วย

  • ทรงผมที่ไม่เข้ากันกับใบหน้า
    เพราะถึงแม้ว่าทรงผมที่เลือกจะดูแล้วสวยถูกใจมากแค่ไหนก็ตาม แต่บางครั้งทรงผมนั้นก็ใช่ว่าจะเข้ากับใบหน้าเสมอไป ทั้งนี้แล้วหากต้องการเปลี่ยนทรงผมให้ดูดี ควรเลือกทรงผมที่เข้ากันกับรูปหน้า

  • ทำสีผมที่ไม่เหมาะกับตัวเอง
    นอกจากทรงผมแล้ว ยังมีในเรื่องของสีผมอีกด้วยที่จะทำให้ดูไม่เข้ากัน แนะนำว่าหากต้องการทำสีผม ให้ลองเลือกโทนสีที่มีความเหมาะสมกับสีผิว เพราะจะช่วยขับผิวให้ดูดีมากยิ่งขึ้น



    HSCthailand
    • ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
    • Hair Solution Clinic ทุกสาขา
    • คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
    • Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ผมบางมาก ไม่ไหวแล้ว เปลี่ยนผมให้กลับมาหนาได้ แค่เปลี่ยนพฤติกรรม
อ่านต่อ
หยุดผมบาง สร้างเส้นผมใหม่ด้วยอาหารเสริมบำรุงผม
อ่านต่อ
ทำไม โบโอติน ถึงสำคัญกับเส้นผม ?
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา