รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
สูตรเร่งผมยาวทันใจ แบบไม่ต้องเสียเงินเลยสักบาท!
25 เม.ษ. 2565 15:45 น.

สาว ๆ คนไหนที่หน้าร้อนนี้ อยากเร่งผมยาวแบบติดสปีด ผมยาวสวยทันใจ อย่ารอช้าค่ะ มาดูสูตรเร่งผมยาวทันใจ แบบ Save สุด ๆ เพราะบอกเลยว่าสูตรนี้ ไม่ต้องเสียเงินสักบาท! เอาหล่ะ จะมีวิธีการยังไง ขั้นตอนแบบไหนอะไรบ้าง มาดูกันเลยดีกว่าค่ะ

  • เริ่มต้นด้วยการสระผมให้ถูกวิธี การสระผมนั้น ใครที่ไม่เชื่อว่าจะทำให้ผมยาวเร็วขอบอกเลยว่าคิดผิดค่ะ เพราะการสระผมนั้นถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยเร่งให้ผมมีความยาวเร็วมากยิ่งขึ้น แต่การสระก็ต้องทำให้ถูกวิธีด้วยนะคะ คือการสระผมเพื่อทำความสะอาดเส้นผม ให้เรียบร้อย ไม่ควรเกา ถู ด้วยความรุนแรง
  • นวดกระตุ้นเพื่อความไหลเวียนของเลือด ระหว่างทำความสะอาดเส้นผมให้ใช้ปลายนิ้วนวดไปที่บริเวณหนังศีรษะเบา ๆ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ดียิ่งขึ้น วิธีนี้จะช่วยให้การเจริญเติบโตของเส้นผมทำให้เร็วมากยิ่งขึ้น
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
มีประโยชน์ต้องบอกต่อ ′อะโวคาโด′ ส่วนผสมดี ๆ ดูแลเส้นผม
อ่านต่อ
สระผมตอนเช้า VS สระผมก่อนนอน
อ่านต่อ
ดูแลอย่างไร เมื่อเส้นผมต้องผ่านการ ยืดถาวร ควรดู
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา