รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ไม่ได้มีเชื้อฝรั่ง ก็สีผมบลอนด์ได้นาน มาดูตรงนี้
24 ก.พ. 2565 11:29 น.

กระแสฮิตติดเทรนด์ ที่ไม่เคยจางหายไปง่าย ๆ อย่างการทำผมสีบลอนด์ ถือเป็นกระแสที่ได้รับความนิยมเสมอมา ยิ่งตอนนี้ที่สาวสวยจากเมืองไทยอย่าง ลิซ่า Black pink ก็มีผมสีบลอนด์สวย ถึงแม้จะเป็นสาวเอเชียแท้ที่ต้นกำเนิดมาผมสีดำเข้ม ก็ยังอดใจไม่ไหวที่อยากย้อมสีผมบลอนด์สวยตามเทรนด์ ซึ่งการทำผมสีบลอนด์นั้น ทั้งใช้เวลา และราคาที่ค่อนข้างสูง แถมยังอยู่ได้ไม่นานอีก วันนี้เราเลยขอมาแชร์วิธีง่าย ๆ ในการทำให้สีผมบลอนด์สวย อยู่กับเราได้นาน ๆ คุ้มราคากันค่ะ

  • ใช้แชมพูเฉพาะ สำหรับทำสีผมเท่านั้น ถือเป็นจุดสำคัญด่านแรกของการดูแลเส้นผมหลังทำสีเลยก็ว่าได้ กับการเลือกแชมพูที่จะทำให้สีผมบลอนด์อยู่ไปนาน ๆ ดังนั้นให้ลองมองหาแชมพู ที่จะช่วยลดเม็ดสีในเส้นผม และรักษาสีผมบลอนด์ให้อยู่ได้นานจะดีที่สุด
  • ไม่ลงครีมนวดผมทุกครั้งหลังทำความสะอาดเส้นผม ถึงแม้ว่าการย้อมผม ทำสีผม จะต้องการบำรุงเป็นพิเศษ แต่การนวดผมทุกครั้งหลังสระ จะทำให้เม็ดสีผมที่พึ่งถูกย้อม หลุดออกได้ไวกว่าปกติ
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
สูตรหมักผมติดสปีด เร่งผมยาวเร็วขั้นสุด
อ่านต่อ
รวมไว้ให้แล้ว 3 ข้อห้าม ที่ช่างทำผมญี่ปุ่น ห้ามเอาไว้ หลังทำสีผม
อ่านต่อ
เปิดตำราลับ! สูตรหมักผมแห้งเสีย ใครอยากมีผมสุขภาพดีห้ามพลาด
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา