รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
′ผมร่วงเป็นหย่อม′ สาเหตุเกิดจากอะไร
19 ก.พ. 2564 09:45 น.

อาการผมร่วงเป็นหย่อม เมื่อเกิดอาการเหล่านี้ขึ้นมาแล้ว นอกจากจะทำให้ผู้ที่กำลังประสบกับปัญหาเกิดอาการขาดความมั่นใจแล้ว ยังทำให้เกิดอาการเครียดขึ้นมาอีกด้วย และสำหรับอาการเครียดนั้น ยิ่งถือเป็นอีกหนึ่งแรงกระตุ้นที่สำคัญ ที่ทำให้ภาวะผมร่วงนั้นยิ่งทวีคูณความรุนแรงมากยิ่งขึ้น และในวันนี้จะพาทุกคนมาค้นหาสาเหตุ ที่ทำให้เกิดอาการผมร่วงเป็นหย่อมกันดีกว่า
สาเหตุของอาการผมร่วงเป็นหย่อมเกิดจากอะไร

• ภูมิคุ้มกัน
เนื่องจากร่างกายไม่นั้นเกิดความผิดปกติในเรื่องของภูมิคุ้มกัน ส่งผลให้เกิดภาวะภูมิต้านตัวเอง และร่างกายเข้าใจผิด จึงไปโจมตีเนื้อเยื่อของตัวเอง ส่งผลให้เกิดอาการผมร่วงเป็นหย่อม

• ความเครียด
ความเครียดนั้นคือการส่งผลต่ออาการผมขาดหลุดร่วง ได้มากกว่าอาการเจ็บป่วยของร่างกายเสียอีก แม้ว่าจะไม่ได้เป็นสาเหตุโดยตรงเสียทีเดียว แต่ก็มีผลพอที่จะทำให้เกิดอาการผมร่วงเป็นหย่อมได้แน่นอน



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
สาวมั่นสุดชิคกับสไตล์การดูแลเส้นผม
อ่านต่อ
แรงกว่านี้มีอีกไหม รวมทริคง่าย ๆ ดูแลเส้นผมช่วงหน้าร้อน
อ่านต่อ
อยากผมสวยแต่ขี้เกียจ ต้องอ่าน! วิธีดูแลเส้นผม ที่เหมือนไม่ได้ทำ
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา