รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ออกกำลังกายเส้นผม ทวงคืนผมสวย
26 มิ.ย. 2563 11:11 น.

เชื่อหรือไม่ว่าที่จริงแล้วเส้นผมนั้น สามารถออกกำลังกายได้ เช่นเดียวกันกับร่างกายเลยทีเดียว ซึ่งการออกกำลังกายเส้นผมนั้น จะช่วยกระตุ้นระบบต่าง ๆ ของเส้นผม ให้เกิดการหมุนเวียน ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถทำได้เป็นประจำ และใช้เวลาไม่นานอีกด้วย


วิธีนวดออกกำลังกายเส้นผม

นวดกระตุ้นที่บริเวณหนังศีรษะ เพื่อให้เลือดบริเวณหนังศีรษะเกิดการหมุนเวียนได้ดียิ่งขึ้น จะส่งผลให้รากผมของคุณมีความแข็งแรง และสุขภาพดี โดยมีวิธีทำง่าย ๆ คือ ใช้บริเวณปลายนิ้ว ค่อย ๆ นวดไปรอบบริเวณหนังศีรษะ โดยลงน้ำหนักให้ทั่วถึงเท่ากันทุกนิ้ว จากนั่นค่อย ๆ ใช้นิ้วนวดกดจุดที่บริเวณศีรษะ และไล่ไปจนถึงบริเวณท้ายทอย วนไปที่แถวช่วงใบหู และทำซ้ำ 3 ครั้งต่อวัน จะช่วยให้ระบบเลือดที่บริเวณหนังศีรษะให้หมุนเวียนและกระตุ้นน้ำมันให้ออกมาเคลือบเส้นผม ให้ไม่เกิดอาการแห้ง แตกปลาย



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
น้ำมันมะพร้าว บำรุงหนังศีรษะ ช่วยป้องกันเส้นผมขาดหลุดร่วง
อ่านต่อ
รักษาตรงถึงสาเหตของอาการผมร่วง
อ่านต่อ
4 อาหาร สรรพคุณขั้นเทพ บำรุงผมสวย เหมือนออกมาจากสปา
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา