รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ผมบางมาก ไม่ไหวแล้ว เปลี่ยนผมให้กลับมาหนาได้ แค่เปลี่ยนพฤติกรรม
27 ม.ค. 2564 10:05 น.

ปัญหาเส้นผมบาง ผมร่วง มองดูอาจเป็นปัญหาเพียงเล็กน้อย แต่สำหรับบางคน ที่ไม่ต้องการให้เส้นผมขาดหลุดร่วง ก็คงอดซีเรียส และเป็นกังวลกับปัญหาเหล่านี้ไม่ได้อย่างแน่นอน ซึ่งในวันนี้ก็ได้นำทริคง่าย ๆ ในการแก้ไขผมบาง ให้เปลี่ยนผมให้กลับมาหนาได้ แค่เปลี่ยนพฤติกรรม

• สระทำความสะอาดเส้นผมด้วยน้ำเย็น
ใครที่กำลังชอบอาบน้ำหรือสระผมด้วยน้ำอุ่นควรรีบเลิกด่วน ๆ เพราะพฤติกรรมเหล่านั้นคือบ่อเกิดที่ทำให้เส้นผม เกิดอาการขาดหลุดร่วง นั่นเป็นเพราะว่าน้ำอุ่นนั้น จะทำให้เส้นผมเกิดอาการแห้ง และแตกปลาย จนนำไปสู่การขาดหลุดร่วงในที่สุด แต่การสระทำความสะอาดผมด้วยน้ำเย็น จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผม

• เลิกใช้ผ้าขนหนูม้วนเส้นผมหลังสระผมเสร็จ
ถือเป็นพฤติกรรมที่หลายคน เผลอทำร้ายเส้นผมอย่างไม่รู้ตัวเลยทีเดียว กับการใช้ผ้าขนหนูม้วนทบเส้นผมเอาไว้ เพราะวิธีนี้จะทำให้เส้นผมเกิดาอาการหัก จนนำไปสู่อาการเส้นผมแตกปลาย และเปราะ จนหลุดร่วงได้ ถ้าทำอยู่เลิกได้ ก็รีบเลิกด่วนเลย

 

HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
แก้ผมมันแบบทันใจ ผมกลับมาสวยได้ไม่ต้องเสียเซล์ฟ
อ่านต่อ
รับประกัน Work! มาก ทริคดูแลเส้นผม สำหรับสาวผมหนา ให้ดูสวย นุ่ม
อ่านต่อ
ถ้าหากไม่อยาก "ผมฟู" ก็ไม่ควรทำสิ่งนี้
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา