รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ขี้รำคาญ ขี้ร้อน แต่อยากไว้ผมยาว จะทำได้ไหมนะ
25 พ.ค. 2565 09:07 น.

ถึงแม้ว่าจะเป็นคนขี้รำคาญ ขี้ร้อน ขนาดไหน แต่บางครั้งก็อยากมีทรงผมสวย ๆ ผมยาวเอาไว้เวลาส่องกระจกให้ดูน่ารักสดใสใช่มั้ยล่ะคะ  แล้วไหนจะความร้อนที่ทำให้เหงื่อไหล อากาศร้อน จนอดไม่ไหวที่จะต้องสระผม ทำความสะอาดทุกวันไปอีก แค่นึกก็หงุดหงิดไม่ไหวแล้ว วันนี้เราเลยรวบรวมไอเดียทรงผมง่าย ๆ สำหรับใครที่อยากจะไว้ผมยาว แต่ไม่อยากรำคาญ ไม่อยากร้อน สวย ๆ เก๋ ๆ มาฝากทุกคนกันค่ะ

  • ปัดผมพาดบ่าไปข้างใดข้างหนึ่งของใบห้า สำหรับไอเดียนี้ เหมาะกับคนที่ไม่อยากมัดเก็บผม แต่อยากปล่อยผมไม่ให้รู้สึกร้อนจนเกิดความรำคาญ ด้วยการเลือกเก็บผมไปไว้ที่ข้างในข้างหนึ่ง แล้วจัดให้อยู่ทรง เท่านี้ก็จะไม่ยุ่งเหยิงกวนใจแล้ว
  • ผ้าโพกผม ที่คาดผมสำหรับเก็บผม อีกหนึ่งวิธีดี ๆ ที่จะปล่อยผมให้ได้ทรงสวย แถมยังเป็นทรง และไม่ร้อน นั่นก็คือการโพกผ้า หรือใช้ที่คาดผมนั่นเอง โดยข้อดีของการโพกผ้า ถือเป็นการป้องกันเส้นผมจากสภาพแสงแดดได้อีกด้วยนะ
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
เทคนิคง่าย ๆ บอกลาศัตรูร้ายที่เรียกว่า รังแค
อ่านต่อ
ลดน้ำหนักผิดวิธี เสี่ยงผมร่วง
อ่านต่อ
เช็ดผมเปียกด้วยผ้าขนหนู ทำผมอ่อนแอเสียง่าย
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา