รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
มาฟื้นฟูบำรุงผมแห้ง ผมเสีย ด้วยมาส์กผมกันเถอะ
16 ส.ค. 2564 08:51 น.

เส้นผมสวยงาม ดูสุขภาพดี
อีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่ไม่ว่าผู้หญิง หรือผู้ชายก็ต่างต้องคอยดูแลเส้นผมให้ดูดี ส่งเสริมความมั่นใจ เพราะเส้นผมนั้นถือเป็นสิ่งแรก ๆ ในการสร้างความประทับใจในการมองเห็น วันนี้เราจึงไม่ขอพลาดที่จะหยิบยกเอาสูตรมาส์กบำรุงเส้นผม จากธรรมาชิตแบบง่าย ๆ ที่หาได้ใกล้ตัวมาฝากทุกคนกันค่ะ

มาส์กธรรมชาติสูตรกล้วยหอม
ให้นำกล้วยหอมสดจำนวน 1 ลูกมาสับให้ละเอียด จากนั้นไปผสมเข้ากันกับไข่แดง และเติมน้ำมันมะกอกกับน้ำผึ้งลงไปเล็กน้อย ผสมให้เข้ากันหรือปั่นก็ได้ จากนั้นนำมาหมักทิ้งไว้ที่บริเวณปลายผมประมาณ 20 – 30 นาทีเป็นอย่างน้อย แล้วล้างออกด้วยน้ำอุณภูมิปกติในห้องให้สะอาด

พยายามทำให้ได้อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง
รับรองได้เลยว่าหลังทำ จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าผมจะมีความนุ่มลื่น ไม่พันกัน มีน้ำหนักมากขึ้น หมดปัญหาอาการผมแห้ง ผมเสียชี้ฟูไปได้เลย




HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
สะบัดก่อน สวยก่อนแล้วนะ! เคล็ดลับดูแลเส้นผม ก่อนเข้านอนแบบง่าย ๆ
อ่านต่อ
บำรุงเส้นผมด้วยสารสกัดจากโสม
อ่านต่อ
องค์ประกอบของสิ่งที่เรียกว่า ผม มีอะไรบ้างนะ
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา