รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
รู้หรือไม่ การอบไอน้ำ ใช่ว่าจะดูแลเส้นผมเสมอไป
07 พ.ค. 2564 10:09 น.

เชื่อว่าหลายคนคงจะเคยได้ยินว่า อีกหนึ่งวิธีการดูแลเส้นผมที่เป็นที่นิยมอย่างมากนั่นก็คือการ อบไอน้ำ เป็นวิธีที่สาว ๆ หลายคนมักจะเลือกทำ เมื่อได้แวะเวียนเข้าร้านทำผม เพื่อบำรุงเส้นผมของตัวเอง ทำให้ร้านทำผมส่วนใหญ่มักจะนำเสนอ สูตรอบไอน้ำแบบต่าง ๆ ให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ แต่ที่จริงแล้วนั้นการอบไอน้ำ ก็ใช่ว่าจะเป็นการดูแลเส้นผม ให้มีสุขภาพดี เรียงเส้นสวยงามเสมอไปอย่างที่ทุกคนคิด

เพราะที่จริงแล้วนั้น การอบไอน้ำ เป็นการดูแลเส้นผมสำหรับใครที่มีเส้นผมสุขภาพดีพอสมควรอยู่แล้ว แต่หากเส้นผมเหล่านั้น กำลังมีปัญหาเส้นผมอ่อนแอ เปราะบาง ขาดหลุดร่วงได้ง่าย การอบไอน้ำก็จะไม่สามารถดูแลเส้นผมได้ นั่นก็เพราะว่าการใช้ไอน้ำที่มีความร้อนนั้น จะเป็นการเปิดเกล็ดเส้นผมเพื่อให้สารบำรุงเข้าไปสู่เส้นผม แต่คนที่มีเส้นผมเสียอยู่แล้ว ก็จะมีอาการเกล็ดเส้นผมเปิด ทำให้การอบไอน้ำจะยิ่งไปกระตุ้นให้เกิดอาการมากกว่าเดิมขึ้นไปอีก

ดังนั้นแล้วหากสาว ๆ คนไหนที่มีเส้นผมอ่อนแอ บอบบาง แห้งเสีย ก็แนะนำว่าให้บำรุงด้วยการหมักผม หรือว่าครีมนวดง่าย ๆ เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
เพราะผม ดูแลตัวเองไม่ได้
อ่านต่อ
หมักผมสวยด้วยสูตรธรรมชาติ
อ่านต่อ
ผมคันคืออะไร? ยิ่งถอน ยิ่งคัน!!
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา