รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
เพราะผม ดูแลตัวเองไม่ได้
24 ก.ค. 2563 13:10 น.

การมีเส้นผมที่สวย ดูสุขภาพดี บ่งบอกถึงการใส่ใจและดูแลตัวเองของเจ้าของเส้นผม อย่าลืมว่าเส้นผม ดูแลตัวเองไม่ได้ ดังนั้นวันนี้ จะมาแนะนำวิธีในการดูแลเส้นผม ให้มีเส้นผมสวย นุ่ม สุขภาพดี เสริมสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของเส้นผม
1. การดูแลผมขั้นพื้นฐาน
พฤติกรรมแรก ๆ ในการดูแลเส้นผม ไม่ว่าจะเป็นการหวีผม การสระผม การใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเส้นผม การเป่าผม ล้วนแล้วเป็นสิ่งที่สำคัญต่อการดูแลเส้นผมแทบทั้งนั้น ควรเลือกใช้ให้เหมาะสมตามความต้องการของเส้นผม และดูแลให้ถูกต้อง ถือเป็นจุดเริ่มต้นในการมีเส้นผมสวยได้อย่างแน่นอน
2. การบำรุงเส้นผมจากภายใน
การดูแลเส้นผมให้มีสุขภาพสวยนั้น มีหลากหลายวิธี รวมไปถึงการรับประทานอาหารก็เช่นเดียวกัน ซึ่งการทานอาหารที่ส่งผลดีต่อเส้นผมนั้น มีสารอาหารสำคัญ ๆ คือ โปรตีน ที่จะช่วยให้เส้นผมแข็งแรง, โอเมก้า 3 ช่วยกระตุ้นรูขุมขน และต่อมไขมันบนหนังศีรษะ, ธาตุเหล็ก เพื่อป้องกันปัญหาเส้นผมขาดหลุดร่วง



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
แอปเปิ้ลเขียว ต้านอนุมูลอิสระ บำรุงร่างกาย แก้ปัญหาเส้นผมบาง ขาดหลุดร่วง ศีรษะล้าน
อ่านต่อ
ไดร์ผมอย่างไร ให้เส้นผมได้รับความเสียหายน้อยที่สุด
อ่านต่อ
น้ำมันมะพร้าว บำรุงหนังศีรษะ ช่วยป้องกันเส้นผมขาดหลุดร่วง
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา