รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
วิธีง่าย ๆ ของคนผมบาง ที่อยากเซ็ตผมบ้าง
29 ก.ค. 2563 10:08 น.

สำหรับคนที่มีอาการผมบาง ผมร่วงบ่อย แต่ก็อยากเซ็ตผมให้ดูดีเหมือนกันกับคนอื่น ๆ บ้าง ดังนั้นวันนี้จะมาแนะนำ Tips เล็ก ๆ ที่จะทำให้คนผมบาง มีทรงผมที่ดูดีได้เช่นเดียวกัน
1. ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์เซ็ตผมที่มีความวาว เพราะผลิตภัณฑ์เซ็ตผมที่มีความวาว จะทำให้มองเห็นความบางของเส้นผมมากยิ่งขึ้น ควรใช้เจลเซ็ตผมที่มีเนื้อแมท จะช่วยให้เส้นผมดูหนา ฟูมากยิ่งขึ้น
2. ใช้หวีแปรงซี่เล็ก เพื่อให้เจลตกแต่งเส้นผมเข้าถึงเส้นผมได้มากยิ่งขึ้น จะช่วยเพิ่มวอลลุ่มเส้นผมให้ดู หนาฟู ปกปิดอาการผมบางได้ดี
3. ใช้ไดร์เป่าผม ค่อย ๆ ช่วยยกบริเวณโคนเส้นผมให้ตั้งมากขึ้น แต่ต้องพยายามไม่ให้ความร้อน ลงบริเวณโคนผมนาน ๆ ด้วยเช่นกัน ไม่อย่างนั้นแล้วเซ็ตทรงผมเสร็จอาจจะกลุ้มใจที่หลังได้กับอาการผมร่วง



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
อาหารเสริมบำรุงผม เพิ่มประสิทธิภาพการรักษาผมร่วงบาง ศีรษะล้าน
อ่านต่อ
ทำไม โบโอติน ถึงสำคัญกับเส้นผม ?
อ่านต่อ
สีผมตามธรรมชาติที่แท้จริง มีสีอะไรบ้าง
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา