รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
กักเก็บความหอม ชื่นใจกับ 3 วิธีดูแลผม ให้หอมยาวนาน
25 ก.ค. 2565 12:26 น.

อากาศชื้น ฝนตกทุกวัน นอกจากสร้างความเบื่อหน่ายแล้ว สิ่งที่ตามมาก็เห็นจะเป็นกลิ่นอับที่อยู่ตามเส้นผม จนทำให้ใครที่ต้องเจอกับปัญหาเหล่านี้เป็นอันต้องหนักใจอย่างแน่นอน วันนี้เรารวบรวมเอาทริคดี ๆ ในการกักเก็บความหอม สุดชื่นใจ ในการดูแลเส้นผมให้หอมยาวนานทั้งวัน มาช่วยทุกคนกันค่ะ

  • เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เน้นกลิ่นหอมเป็นพิเศษ แนะนำว่าให้เลือกผลิตภัณฑ์ทีเป็นเซ็ตเดียวกันอย่างเช่น แชมพู ครีมนวด ทรีทเมนต์ จะทำให้กลิ่นหอมมากทวีคูณเป็นพิเศษ และกลิ่นไม่ตีกันเอง
  • ทำความสะอาดเส้นผมด้วยแชมพูอย่างน้อยสามครั้ง ทริคการสร้างความหอมให้แก่เส้นผมง่าย ๆ คือการทำความสะอาดเส้นผม 3 รอบขึ้นไป จะช่วยให้ความสะอาดนั้นลงลึกถึงบริเวณหนังศีรษะและส่งกลิ่นหอม
  • ให้สเปรย์ฉีดผมเพิ่มกลิ่นหอม นอกจากทำความสะอาดแล้ว ก็อย่าลืมที่จะใช้สเปรย์ฉีดผมเพื่อเสริมกลิ่นหอมให้ฟุ้งกระจายชัดอีก 1 สเตป เท่านี้รับรองเลยว่าเส้นผมของคุณ จะหอม จนใคร ๆ ต้องอดทักไม่ได้แน่นอนค่ะ
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
หาสาเหตุผมร่วง ของคนวัยทำงาน
อ่านต่อ
อย่าปล่อยให้ปัญหา เถิก บาง ร่วง มากวนใจ แก้ได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้
อ่านต่อ
เติมผมนุ่มสลวย ท้าลมหนาว ด้วยอาหารผมจากธรรมชาติ
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา