รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
How to เร่งผมยาวไวง่าย ๆ ที่ใครก็ทำตามได้
19 ก.ย. 2563 14:12 น.

บางครั้งการตัดสินใจตัดผม ก็ต้องมีเรื่องที่ผิดพลาดกันได้ แน่นอนเมื่อเลือกตัดผมไปแล้ว แต่เกิดไม่ชอบทรงผม ก็ต้องมองหาวิธีที่จะเร่งผมให้กลับมายาวสวยได้อย่างรวดเร็วอีกครั้งหนึ่ง ดังนั้นวันนี้ มีเคล็ดลับง่าย ๆ ที่จะเร่งสปีดผมให้กลับมายาว สวย ทันใจได้อีกครั้ง สำหรับวิธีการและขั้นตอนต่าง ๆ จะมีอะไรบ้าง ต้องมาดูกันเลย

1. นวดเส้นผมและหนังศีรษะทุกครั้งหลังสระผม
หลังทำความสะอาดเส้นผมเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้ค่อย ๆ นวดไปที่บริเวณหนังศีรษะ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ที่จะช่วยส่งผลให้เลือดได้ไหลเวียนไปทั่วหนังศีรษะได้ดีมากยิ่งขึ้น อาจใช้การก้มหัวลงสักเล็กน้อย เพื่อกระตุ้นเบา ๆ

2. รับประทานอาหารที่ช่วยบำรุงเส้นผม
สำหรับสารอาหารที่ส่งผลต่อเส้นผมโดยตรง นั่นก็คือโปรตีนและแร่ธาตุ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วิตามินบี 12 ถือเป็นวิตามินที่สำคัญในการเร่งภาวะการเจริญเติบโตของเส้นผมได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว




HSCthailand

• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ซัลเฟต ส่วนผสมที่ควรรู้ในผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม
อ่านต่อ
ผมแห้งเสียด้วยน้ำผสมคลอรีน
อ่านต่อ
หมดปัญหาผมร่วงด้วย ANTI DANDRUFF SHAMPOO
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา