รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
เป็นคนผมบาง ทำทรงผมอะไรดี
24 ก.ย. 2563 10:12 น.

ในเรื่องของ บุคลิก และความมั่นใจในตัวเองนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่ง และแน่นอนทรงผมนั้น ก็ถือเป็นส่วนที่สามารถส่งเสริมความมั่นใจ ในบุคลิกภาพของตัวเองได้ แต่สำหรับสาว ๆ ทั้งหลายที่กำลังเจออยู่กับวิฤตปัญหาเส้นผมอันหนักหน่วงอย่างอาการ ผมบาง คงอดไม่ได้ที่จะไม่มั่นใจตัวเองอย่างแน่นอน ดังนั้นวันนี้ จะมาแนะนำทรงผม ที่เหมาะกับคนที่มีสภาพผมบาง ให้กลับมาดูดี มั่นใจตัวเองได้อีกครั้ง

1. ทรงผมหน้าม้า
ถือเป็นอีกหนึ่งทรงผมยอดฮิตสำหรับสาวผมบางเลยก็ว่าได้ เพราะถ้าหากเลือกไว้ทรงผมหน้าม้าแล้วนั้น จะช่วยปกปิดที่บริเวณหน้าผาก ที่มีอาการผมบางได้ ถือเป็นการพรางสายตาและช่วยให้ดูดีได้แน่นอน

2. ทรงผมบ็อบ
ผมสั้นสไตล์ง่าย ๆ ที่ดูน่ารักอยู่ไม่น้อย แต่ขึ้นชื่อว่าผมบ็อบนั้น ไม่จำเป็นจะต้องยึดติดว่าเป็นแค่ผมสั้นง่าย ๆ เท่านั้น แต่สาว ๆ สามารถที่จะสไลด์ให้มีการไล่ระดับสักเล็กน้อย เพื่อทำวอลลุ่มให้ดูมีมิติผมพองหนามากยิ่งขึ้น




HSCthailand

• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ใช้ครีมนวด หรือ ทรีทเมนท์ บำรุงผมดีนะ
อ่านต่อ
บอกลาผมเสีย ด้วยวิธีกล้วย ๆ
อ่านต่อ
สร้างผมสวย บำรุงผมหอม ด้วยใบหมี่
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา