รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ระวังได้ควรระวัง เส้นผม! อีก 1 สาเหตุแพร่เชื้อโควิด
27 พ.ค. 2564 09:41 น.

กลับมาอีกครั้งกับโรคระบาดที่มีความน่ากลัว และความรุนแรงอย่างมากกับ ไวรัสโคโรน่า หรือ Covid – 19 ที่ทำให้หลายคนต้องเกิดอาการกลัวกันอย่างมากมาย แน่นอนว่าเมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นแล้ว หลาย ๆ บริษัทก็เริ่มมีนโยบายในการทำงานด้วยรูปแบบ Work From Home แก่พนักงาน เพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อ แต่สำหรับบางองค์กร ที่ไม่สามารถทำงานจากที่บ้านได้ ทำให้ต้องเดินทางออกจากบ้านในทุก ๆ วัน อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้นวันนี้จะขอแนะนำอีกหนึ่งวิธีป้องกัน และระวังการแพร่เชื้อโรค แบบที่บางคนอาจไม่ตั้งใจ

เส้นผม อีกแหล่งกักเก็บเชื้อโรคในบริเวณร่างกาย ที่หลายคนอาจมองข้าม
โดยปกติแล้วเมื่อออกจากบ้าน หลายคนมักจะใช้แอลกอฮอล์เจลในการสำความสะอาดมือ แต่สำหรับเส้นผมนั้นไม่สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ๆ เหมือนกันกับมือ ยิ่งหากโดนไอหรือจามในระยะใกล้ ๆ ก็จะทำให้เชื้อโรค หรือไวรัสติดอยู่ตามเส้นผมได้

ดังนั้นเมื่อกลับมาถึงที่บ้าน
สิ่งแรกที่ควรทำก็คือการทำความสะอาดร่างกายและเส้นผมเป็นอันดับ 1 เพื่อป้องความสกปรก และเชื้อโรคที่อาจติดมาได้นั่นเอง



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ทวงคืนผมหนา ให้กลับคืนมาอีกครั้ง!!
อ่านต่อ
อาหารต้นเหตุสำคัญของอาการผมร่วง
อ่านต่อ
สระผมทุกวัน ดีจริงหรือ?
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา