รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ง่ายกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ผมสวยขึ้นได้ แค่หวีผมให้ถูกวิธี
18 มิ.ย. 2564 09:50 น.

สำหรับการดูแลเส้นผมให้มีสุขภาพดี แน่นอนเลยว่ามีหลากหลายวิธีมาก ไม่ว่าจะเป็นการหมักผม การอบไอน้ำ แต่ที่จริงแล้วการดูแลเส้นผมแบบง่าย ๆ ที่เป็นจุดเริ่มต้นที่ใครก็สามารถทำได้นั่นก็คือการ ‘หวีผม’ ดังนั้นหากใครที่อยากมีเส้นผมสวยงาม แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่กำลังเจออยู่กับเส้นผม มาลองดูวิธีหวีผมเพื่อดูแลเส้นผมกัน

  • เลิกสักที หวีผมแบบกระชาก
    การหวีผมที่ดีที่สุด ควรหวีแบบเบามือและทะนุถนอมเส้นผม ไม่ควรรีบร้อนหวีแรง ๆ และกระชากเส้นผม เพราะจะส่งผมให้เส้นผมเกิดอาการขาดหลุดร่วง และนำไปสู่การชี้ฟูได้

  • หวีผมแต่พอดี ไม่ต้องหวีเยอะมากจนเกินไป
    หลายคนคงเคยได้ยิน หวีผมวันละหลาย ๆ ครั้งเพื่อกระตุ้นการหมุนเวียนเลือด แต่ทางที่ดีควรหวีในปริมาณที่เหมาะสมจะดีที่สุด เพราะถ้าหากมากจนเกินไป จะส่งผลให้เส้นผมนั้นหลุดร่วงง่ายยิ่งขึ้น



    HSCthailand
    • ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
    • Hair Solution Clinic ทุกสาขา
    • คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
    • Call Center : 091-989-5353
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ดูแลผมสวย ชิคๆ อันเดอร์คัทสไตล์สาวผมสั้น
อ่านต่อ
ผมหลุดร่วงจากการรักษาโรคมะเร็ง
อ่านต่อ
อันตรายจากเคมี ที่เส้นผมของคุณควรหลีกเลี่ยง
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา