รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
อยากผมสวยต้องรู้ เพราะคุณจะทำแบบนี้กับผมไม่ได้
25 ก.ค. 2565 12:29 น.

การดูแลเส้นผม เพื่อให้ผมนั้นมีสุขภาพดี ไม่เพียงแต่เป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพเท่านั้น แต่ยังเป็นการบ่งบอกถึงการดูแลตนเอง ในเรื่องของสุขอนามัยอีกด้วย ดังนั้นการดูแลเส้นผมให้มีสุขภาพดี และแข็งแรง เราจึงจำเป็นต้องรู้ก่อนว่าอย่างไหน ที่เราไม่สามารถทำกับเส้นผมของเราได้

  • ไม่สนประเภทของแชมพูที่ใช้กับเส้นการ การทำความสะอาดเส้นผมนั้น ใช่ว่าจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อะไรก็ได้ง่าย ๆ ตามความชื่นชอบก็เพียงพอแล้ว แต่การที่คุณเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ไม่เหมาะกับเส้นผมของคุณ จะทำให้จุดที่บกพร่องของเส้นผมนั้น ขาดการดูแล ส่งผลให้ผลเสียที่ถูกปล่อยปละละเลย เป็นหนักขึ้นเรื่อย ๆ จนยากที่จะแก้ไข
  • ไม่ใช้ครีมนวดบำรุงเส้นผมหลังสระ การบำรุงเส้นผมไม่จำเป็นจะต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีราคาสูง เพราะเพียงแค่ใช้ครีมนวดหลังสระทำความสะอาดผม หรือหมักผมเป็นประจำ เท่านี้เส้นผมของคุณก็จะมีสุขภาพดี ไม่แพ้ใครแล้ว
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
แก้ผมมันแบบทันใจ ผมกลับมาสวยได้ไม่ต้องเสียเซล์ฟ
อ่านต่อ
หยุด! ผมหงอก ก่อนวัยอันควร
อ่านต่อ
ฟอกสีผมได้ ก็ต้องดูแลได้ วิธีดูแลสภาพเส้นผมหลังกัดสีผมแบบง่าย ๆ
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา