รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ก่อนนอนคืนนี้ มาดูแลเส้นผมกับ 3 วิธีง่าย ๆ กันเถอะ
24 มี.ค. 2564 12:34 น.

ไม่ว่าใบหน้าจะเป๊ะปังแบบสวยตั้งแต่หัวจรดเท้าขนาดไหน แต่ถ้าหากมองไปที่เส้นผมแล้ว มีทั้งอาการแห้งเสีย ชี้ฟู แตกปลายจนไม่น่ามอง ก็อาจทำให้ความสวยทั้งหมดที่ทำมาพังทลายลงไปได้ง่าย ๆ ดังนั้นแล้ววันนี้ ขอชวนสาว ๆ มาดู 3 วิธีง่าย ๆ ใ นการดูแลเส้นผมก่อนนอนกันดีกว่า

• ใช้หวีสางผมให้เรียบร้อย ก่อนที่จะเข้านอน
เมื่อใกล้ถึงเวลานอนแน่นอนว่าสาว ๆ จะต้องรีบเอาหัวแนบลงบนหมอนเพื่อเตรียมตัวเข้านอนหลับฝันดี แต่หากอยากมีเส้นผมที่สวยงาม ให้ก่อนนอนคืนนี้หวีสางผมให้เรียบร้อยก่อนนอน เพราะการหวีผมก่อนนอนนั้น จะช่วยให้เส้นผมที่พันกัน ไม่ต้องเสียดสีกันจนเกิดอาการขาด หลุดร่วง หรือแตกปลาย

ใส่เซรั่มเพื่อบำรุงเส้นผมยามค่ำคืน
ขนาดก่อนนอนยังมีครีมบำรุงผิวหน้าขายเพื่อให้สาว ๆ ได้สวย เตรียมผิวข้ามคืน ดังนั้นเส้นผมก็เช่นเดียวกัน ให้สาว ๆ ลองหาน้ำมันหรือเซรั่มดูแลเส้นผม มาล็อคเส้นผมให้อยู่ทรง ไม่มีปัญหาชี้ฟู และบำรุงค่ำคืนดูสักครั้ง รับรองตื่นมาจะมีเส้นผมที่นุ่มสวย ไม่ชี้โด่ชี้เด่

• บำรุงขั้นสุด ด้วยการหมักผมข้ามคืน
หากใครที่ต้องการแก้ไขเส้นผมให้กลับมาดูดี แบบเร่งด่วนรวดเร็ว ก็แนะนำวิธีนี้เลย ด้วยการหมักทรีตเมนท์แบบข้ามคืน เพื่อให้เส้นผมได้ดูดรับสารอาหารในการดูแลอย่างเต็มที่ ที่สุด



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ฝนตก ผมพัง!! วิธีแก้ไขผมชี้ฟู ให้กลับมามีวอลลุ่ม
อ่านต่อ
บำรุงเส้นผมด้วยสารสกัดจากโสม
อ่านต่อ
บอกต่อเทคนิคง่าย ๆ ล็อคสีผมสวย สร้างผมสุขภาพดี จากที่บ้าน
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา