รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
คุณกำลังทำร้ายเส้นผมด้วยการ สระผม อยู่รึเปล่า ?
22 มิ.ย. 2563 10:02 น.

การสระผม คือการทำความสระอาดเส้นผมจากสิ่งสกปรก แต่บางครั้งการสระผมที่ผิดวิธีก็เป็นการทำร้ายเส้นผมอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว หลายคนอาจไม่เคยรับรู้มาก่อนเลยว่าพฤติกรรมที่ทำอยู่เป็นประจำนั้นก็การทำร้ายเส้นผมให้เกิดอาการผมเสียได้ในที่สุด
1.  สระผมด้วยการขยี้แรง การที่ขยี้เส้นผมแรง ๆ นั้นไม่ใช่วิธีการที่จะทำให้เส้นผม และหนังศีรษะได้รับความสะอาดจาการสระผมอย่างเดียว แต่จะเป็นการทำร้ายเส้นผมโดยตรงอีกด้วย เพราะการเสียดสีของการขยี้เส้นผม จะทำให้เส้นผมบาง และขาดหลุดร่วงในเวลาสระผมมากกว่าปกติ
2.  ทำความสะอาดแค่บริเวณเส้นผม เพราะบางครั้งคุณอาจไม่เคยมองเห็นความสกปรกที่สะสมอยู่ในบริเวณหนังศีรษะ ทำให้ทำความสะอาดแค่เพียงบริเวณเส้นผมเท่านั้น ซึ่งขอบอกเลยว่าคิดผิดมาก เพราะความสกปรกส่วนใหญ่มักจะตกไปอยู่ที่บริเวณหนังศีรษะ และเกิดความสะสมของสิ่งสกปรก จนเกิดปัญหาหนังศีรษะตามมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาการคัน สิว หรือว่ารังแค


HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
หลีกหนีผมหงอกด้วย 3 สมุนไพรขั้นเทพ
อ่านต่อ
เมนูไข่ คุณประโยชน์หลากหลาย อุดมไปด้วยสารอาหารบำรุงร่างกายและเส้นผม
อ่านต่อ
ทรีทเม้นท์บำรุงผม ตัวช่วยฟื้นฟูเส้นผมนุ่มสลวย
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา