รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ผลไม้ อีกหนึ่งตัวช่วยดี ๆ เร่งผมยาว
10 ธ.ค. 2563 10:08 น.

รู้หรือไม่ว่า ที่จริงแล้วการรับประทาน ผลไม้ นั้นก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัย ที่จะมีส่วนในการช่วยส่งเสริมเส้นผม ให้ดูดี มีสุขภาพดี และรวมไปถึงการเร่งผมให้ยาวได้อย่างรวดเร็วมากขึ้นอีกด้วย เพราะการบำรุงเส้นผมนั้น ที่จริงแล้วไม่ใช่เรื่องที่จำเป็นจะต้องดูแลจากภายนอกเท่านั้น แต่การดูแลจากภายใน ก็ถือเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญนั่นเอง โดยผลไม้ที่มีสรรพคุณดี ๆ ช่วยเร่งผมยาว คือ

• ส้ม ผมไม้สีสันสุดจี๊ด
ที่มีรสชาติหวานอมเปรี้ยวที่หลายคนคุ้นเคย อย่างที่ทุกคนมักจะรู้กันอยู่แล้วว่าส้มนั้น อุดมไปด้วยวิตามินซีอย่างมาก และแน่นอนว่าเป็นวิตามินที่เส้นผมนั้นต้องการแน่นอน รวมไปถึงยังมีสารอาหารดี ๆ ไม่ว่าจะเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน A และวิตามิน E อีกด้วย

• สตรอวเบอร์รี่ ผลไม้ลูกแดงที่มีรสชาติหวานช่ำ หรือเปรี้ยวจี๊ดนั้น
ต้องเป็นผลไม้ชนิดโปรดของใครหลายคนอย่างแน่นอน แต่บอกเลยว่าสตรอวเบอร์รี่นั้น ไม่ได้มีดีแค่สีสันและรสชาติเท่านั้น แต่ยังเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยสรรพคุณดี ๆ อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวิตามิน B วิตามินซี หรือซิลิกา ที่เป็นสารสำคัญในการป้องกันผมขาดหลุดร่วง



HSCthailand

• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
5 พฤติกรรมง่าย ๆ ที่ เลิก แล้วรับรองว่าเส้นผมจะดีขึ้นทันตา
อ่านต่อ
ไขข้อสงสัย หาสาเหตุที่ทำให้ผมบาง
อ่านต่อ
อันตรายจากเคมี ที่เส้นผมของคุณควรหลีกเลี่ยง
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา