รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
สูตรบอกลาเส้นผมไม้กวาด ทำได้ง่าย ๆ จากที่บ้าน
11 ธ.ค. 2563 09:35 น.

เมื่อเส้นผมต้องประสบกับปัญหาเส้นผมเสีย แห้ง แตกปลาย จนเปรียบเหมือนกับผมไม้กวาด หลายคนต้องเกิดอาการเป็นกังวลใจอย่างมากแน่นอน แต่บอกเลยว่าวิธีแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นนั้น ไม่ยากแต่อย่างใด แถมยังสามารถมองหาได้ง่าย ๆ จากในบ้านด้วยวิธีการหมักผมสูตรธรรมชาติอีกด้วย

• สูตรผมนุ่มชุ่มชื้น ให้นำไข่ไก่ มาผสมกับน้ำมันงา และน้ำผึ้ง
โดยแนะนำให้ใช้เฉพาะไข่แดงเท่านั้น เมื่อผสมกันได้ที่ดีแล้ว ให้ชโลมไปบนเส้นผมให้ทั่ว แล้วนำผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่น ๆ มาครอบไว้ที่ศีรษะ หมักทิ้งเอาไว้เป็นระยะเวลาประมาณ 20 – 30 นาที ทำเป็นประจำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง จะทำให้เส้นผมที่กำลังขาดหลุดร่วง แห้งเป็นไม้กวาด กลับมาดูดี นุ่ม ลื่น ชุ่มชื้นอีกครั้งแน่นอน

• สูตรแก้ไขผมเสียด้วยโยเกิร์ตธรรมชาติ
อีกหนึ่งวิธีการหมักผมแบบง่าย ๆ ไม่ต้องผสมอะไรหลากหลายขั้นตอน คือการนำโยเกิร์ตสูตรธรรมชาติ มาหมักที่บริเวณปลายผมทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที และล้างออกด้วยน้ำสะอาดให้เรียบร้อย เท่านี้เส้นผมก็จะมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น




HSCthailand

• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
อาหารต้นเหตุสำคัญของอาการผมร่วง
อ่านต่อ
แก้ผมเสียแบบตรงจุด ด้วยทรีทเมนต์สูตรธรรมชาติ
อ่านต่อ
พิชิตเชื้อราบนหนังศีรษะ กับ 4 วิธีแก้ปัญหาแบบง่าย ๆ
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา