รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
แชร์ทริคเด็ด ช่วยให้เส้นผมหนา จนลืมไปเลยว่าเคยผมบาง
22 ก.ย. 2564 12:08 น.

เส้นผมสวยหนานุ่ม เป็นเส้นผมที่ใครก็ต่างต้องการกันทั้งนั้น แต่การที่จะมีเส้นผมสวย สุขภาพดี หนานุ่มนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ อย่างแน่นอน เพราะเชื่อเลยว่าหลายคนนั้น ต่างก็ต้องเคยประสบเข้ากับปัญหาเส้นผมเสีย บาง ขาดหลุดร่วง ซึ่งหากใครที่อยากแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นเหล่านี้ วันนี้เราได้รวบรวมทริคเด็ดในการแก้ปัญหา มาฝากทุกคนกันค่ะ

เปลี่ยนปลอกหมอนเป็นปลอกหมอนผ้าไหม
เพราะการนอนหลับผ่านปลอกหมอนผ้าไหมนั้น จะช่วยให้เวลาที่เส้นผมเสียดสีกับปลอกหมอน ไม่เกิดอาการไฟฟ้าสถิต ลดปัญหาการเกิดเส้นผมไม่เรียบ และปัญหาเส้นผมพันกันจนทำให้ผมเสีย และขาดหลุดร่วง

ออกกำลังกายรากผม
หมั่นนวดบริเวณโคนผมเป็นประจำ เพื่อกระตุ้นการหมุนเวียนของโลหิตบริเวณหนังศีรษะ ส่งผลให้เส้นผมโดนกระตุ้นการเกิดใหม่มากยิ่งขึ้น

หมักบำรุงเส้นผมด้วยน้ำมะนาว
น้ำมะนาวที่ใช้ปรุงอาหาร ที่จริงก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มจากธรรมชาติที่นำมาบำรุงเส้นผมได้เช่นกัน เพียงคั้นน้ำมะนาวประมาณ 5 ช้อนโต๊ะมาผสมกับน้ำเปล่า แล้วหมักทิ้งไว้ที่เส้นผม นอกจากจะทำให้ผมนุ่ม ชุ่มชื่นมายิ่งขึ้นแล้ว ยังจะช่วยลดรังแค และความมันบนเส้นผมได้อีกด้วย

 

 

HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
บอกลาปัญหา ผมไฟฟ้าสถิต ง่าย ๆ แค่ไม่กี่ขั้นตอน
อ่านต่อ
เจลแต่งผม อันตรายที่ไม่รู้ตัว
อ่านต่อ
เคล็ดลับทำให้ผมแห้งโดยไม่ทำลายเส้นผม
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา