รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
3 วิธีดี ๆ สางผมอย่างไร ให้ถนอมเส้นผมที่สุด
27 พ.ย. 2563 10:36 น.

บางครั้งกว่าที่จะเริ่มต้นแปรงผมทีไร หลายคนคงต้องแอบทำใจอยู่เบา ๆ เพราะกลัวที่เส้นผมจะเกิดอาการขาดหลุดร่วง หรือเส้นผมดันไปปะทะกับลมหนาว จนเกิดอาการผมพันกันแทบเป็นสังกะตัง ที่รับรองได้เลยว่าหากสางผมออกมาไม่ถูกวิธีนัก จะต้องเจ็บไปทั่วหนังศีรษะ จนระบมอย่างแน่นอน ดังนั้นในวันนี้จึงจะมาแนะนำ 3 วิธีดี ๆ สางผมอย่างไร ให้ถนอมเส้นผมที่สุด แต่จะมีอะไรบ้างนั้นต้องลองมาดูกัน

• อย่าลืมใช้ครีมนวดผม
ที่บริเวณปลายผมทุกครั้งหลังสระผม สำหรับการใช้ครีมนวดผมที่ปลายผม นอกจากจะไม่ทำให้เส้นผมพันกันแล้ว ยังช่วยให้เส้นผมมีความนุ่มลื่นและสุขภาพดีอีกด้วย

•  น้ำเปล่าก็ช่วยได้
หากอยู่ในสถาการณ์เร่งด่วน อาจจะมองหาร้านทำผมไม่ทันนัก แนะนำให้พกสเปรย์ใส่น้ำเปล่าติดกระเป๋าไว้ ก็สามารถนำมาใช้ฉีดเวลาเกิดอาการผมพันกันได้ เพราะน้ำเปล่าจะเข้าไปช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผม ลดอาการผมพันกัน

• ใช้หวีซี่ห่าง ๆ
อีกหนึ่งอาวุธเด็ดแก้ไขปัญหาผมพันกัน ก็คือหวีซี่ห่างนั่นเอง เพราะหวีซี่ห่างนั้น จะช่วยลดโอกาสที่เส้นผม จะต้องเจอกับปัญหาติดกันเป็นสังกะตังได้




HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
multivitamin ไอเทมเสริมสำหรับคนผมบาง
อ่านต่อ
ง่ายกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ผมสวยขึ้นได้ แค่หวีผมให้ถูกวิธี
อ่านต่อ
ใครที่คิดจะเข้านอนตอนที่ผมเปียก ให้รีบอ่านด่วน!
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา